Định vị xe máy giá rẻ, lắp nhanh, chất lượng cao tại Vcomcar

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Những người sử dụng phương tiện này thường gặp nhiều khó khăn, bất tiện khi phải tìm kiếm xe của mình tại các bãi đỗ, hoặc lo lắng về tình trạng mất trộm, bị bẻ khóa xe. Thấu hiểu điều đó, Vcomar đã cho ra mắt định vị xe máy thông minh với giá thành rẻ, lắp đặt nhanh. Thiết bị này được dự đoán sẽ thành người bạn thân thiết cho các chủ xe.

Tầm quan trọng của thiết bị định vị xe máy

Tuy chỉ mới được ra mắt trong vài năm trở lại đây, nhưng những thiết bị định vị xe máy đã trở nên quen thuộc và gần gũi đối với người sử dụng. Sản phẩm được phát triển từ nhu cầu thực tế khi tình trạng trộm xe, mất xe đã quá phổ biến. Trong khi đó, những dòng xe máy hiện nay thường có hệ thống khóa khá lỏng lẻo, tạo cơ hội cho kẻ gian lợi dụng và đánh cắp. Hoặc với bố mẹ muốn giám sát quá trình con cái sử dụng xe, theo dõi di chuyển, tìm phương tiện trong bãi đỗ thì sử dụng thiết bị này là rất cần thiết.

Những chiếc xe máy cao cấp luôn được kẻ trộm dòm ngó, đánh cắp

Để phát huy được hết chức năng của mình, các sản phẩm định vị đều được thiết kế nhỏ gọn, tích hợp chip định vị GPS, có chức năng định vị toàn cầu vô cùng thông minh. Chỉ cần một thiết bị di động có kết nối mạng Internet, bạn đã có thể dễ dàng giám sát được vị trí, tình trạng xe của mình mà không giới hạn không gian, thời gian.

Những dòng định vị xe máy tốt nhất tại Vcomcar

Thấu hiểu được những vấn đề mà người dùng xe máy thường gặp phải, Vcomcar - thương hiệu thiết bị định vị hàng đầu hiện nay đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm nổi bật. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mình, khách hàng có thể tham khảo, lựa chọn lắp đặt định vị có dây hoặc không dây tại Vcomcar.

Đầu tiên là dòng sản phẩm định vị có dây. Sản phẩm này sẽ gắn trực tiếp vào nguồn điện xe máy của bạn. Cấu tạo sản phẩm siêu nhỏ, đi kèm các cuộn dây nguồn, túi đựng, dây thít và chiếc sim. Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này là tiêu thụ một lượng điện năng thấp, được lắp đặt giấu kín nên độ bền rất cao. Vcomcar đảm bảo thiết bị hoàn toàn chống nước mưa, nước rửa xe thông thường.

Nếu bạn yêu thích sự thông minh, tiện dụng thì có thể tham khảo định vị không dây dùng PIN tại Vcomcar. Hoạt động theo cơ chế GPS dùng pin thay, định vị không dây sử dụng hiệu quả với các tình huống khẩn cấp mà hoàn toàn không phải lắp đặt. Bên cạnh đó, Vcomcar cũng trang bị tính năng nghe lén, bạn chỉ cần kích hoạt bằng cách gọi vào số sim trên định vị.

Với hai thiết bị chủ yếu này, Vcomcar đang nỗ lực phát triển thêm những sản phẩm mới với các chức năng tiên tiến, đảm bảo sự chất lượng, bền bỉ và giá thành tốt nhất cho người dùng.

Vcomcar: thương hiệu định vị xe máy chất lượng cao

Không khó để chúng ta tìm được một thiết bị định vị xe máy trên thị trường. Tuy nhiên, việc đảm bảo được chất lượng đồng đều, vật liệu tốt, dùng bền qua năm tháng thì không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được. 

Thiết bị định vị xe máy của Vcomcar đang được người tiêu dùng ưa chuộng

Nằm trong số ít những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp định vị xe máy, Vcomcar đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay. Trong suốt thời gian hoạt động, Vcomcar đã hợp tác với hàng ngàn đối tác lớn, cung cấp các bộ định vị dùng chip GPS 4G cao cấp - với khả năng định vị chính xác lên tới 100%. Các thông số như số nhà, tên đường, ngõ ngách đều được báo chi tiết về điện thoại để bạn tiện theo dõi.

Sản phẩm Vcomcar đã trải qua hơn 8 năm nghiên cứu, phát triển dựa vào các tính chất của nghiệp vụ theo dõi yêu cầu. Vì vậy, đơn vị này đảm bảo độ bảo mật, an toàn và chất lượng lâu dài của sản phẩm. 

Khi liên hệ tới Vcomcar, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp về các chức năng, giá thành, hỗ trợ lắp đặt và bảo hành dài hạn. Vcomcar chính là giải pháp định vị tiên tiến, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Công ty Cổ phần Vcomcar

Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Số điện thoại: 0869299080; Email: Vcomcar.vn@gmail.com 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm