SOUTH VINA: Niềm tin, uy tín và chất lượng hàng đầu

Được thành lập vào năm 2005, SOUTH VINA – công ty tư nhân này đã trở thành một trong những công ty hàng đầu về nuôi, sản xuất và xuất khẩu cá tra của Việt Nam.

Để đạt được mục tiêu phát triển bền vững, SOUTH VINA đã đầu tư vào vùng nuôi với diện tích khoảng 70 ha, đảm bảo cung cấp 100% nhu cầu chế biến và chất lượng cá nhằm đáp ứng yêu cầu của các thị trường trên thế giới. Bên cạnh đó, SOUTH VINA liên tục đầu tư cho nhà máy nhiều thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại và cao cấp… để nâng cao chất lượng sản phẩm. Với hơn 1.000 công nhân lành nghề, SOUTH VINA hiện có thể xử lý khoảng 120 tấn cá sống mỗi ngày để cung cấp cho nhu cầu thị trường, như: EU, Mỹ, Canada, Úc, Nam Mỹ, Brazil, Châu Á, Trung Đông…

Ông Trần Văn Quang, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc SOUTH VINA

Theo ông Trần Văn Quang, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc SOUTH VINA, từ khi hoạt động đến nay, công ty không ngừng áp dụng hệ thống kiểm soát chất lượng cao vào quy trình chế biến, như: HACCP, BRC, ISO 22000, IFS, Global GAP, ASC… Đặc biệt, phòng thí nghiệm của SOUTH VINA đã được phê duyệt ISO 17025 (phân tích vi khuẩn và kháng sinh), đây là một công cụ giám sát hiệu quả trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm an toàn nhất.

Năm 2019 sẽ là một năm rất đặc biệt đối với SOUTH VINA. Bởi vì, đây là năm đầu tiên tôi trở lại công việc và cùng ban giám đốc trực tiếp điều hành công ty sau thời gian dài nghỉ vì lý do sức khỏe. Tôi và cộng sự sẽ tiếp tục siết chặt tay nhau để hoạch định, thực hiện tương lai phát triển tươi sáng cho SOUTH VINA trong năm Kỷ Hợi tràn đầy hy vọng này”, ông Trần Văn Quang, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc SOUTH VINA nói.

Năm 2018 vừa qua là năm có nhiều tín hiệu tích cực cho nuôi trồng và xuất khẩu của ngành thủy sản nói chung và SOUTH VINA nói riêng, doanh thu và lợi nhuận của công ty đạt 95% kế hoạch. Cụ thể, công ty đã xuất khẩu sản phẩm cá tra với tổng giá trị gần 29 triệu USD (hơn 650 tỷ đồng), doanh thu nội địa trên 22,6 tỷ đồng.

Tuy nhiên, năm 2018 vẫn có nhiều thách thức và khó khăn đối với SOUTH VINA, như: thiếu hụt công nhân lao động có tay nghề, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp cùng ngành nghề. Thêm vào đó là sự cạnh tranh từ các thương lái Trung Quốc hợp tác với doanh nghiệp trong nước và thương lái đầu nội mua bán tràn lan, tiềm ẩn nguy cơ khó lường và làm xáo trộn thị trường.

Dây chuyền chế biến cá tra xuất khẩu của SOUTH VINA

Vì vậy, năm 2019, SOUTH VINA tiếp tục nỗ lực thúc đẩy năng lực sản xuất, đầu tư thêm máy hiện đại, tiên tiến…; cải tiến thiết bị, công cụ sản xuất, đào tạo tay nghề và phát huy chất xám những lao động nòng cốt, phát triển vùng nuôi nguyên liệu, cá giống, nhà máy thức ăn… một cách chiến lược và khép kín. Bên cạnh đó, tăng cường tìm kiếm thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu và tận dụng nguồn tiêu thụ nội địa… Năm 2019, SOUTH VINA phấn đấu đạt chỉ tiêu 100% doanh số và lợi nhuận đề ra, góp phần nâng cao đời sống cho cán bộ và người lao động.

Chúng tôi xác định năm 2019 tiếp tục làm tốt hơn công tác chăm lo đời sống cho CBCNV, như: hỗ trợ chi phí nhà ở, chi phí đò xe, chi phí nuôi con nhỏ… nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi tốt nhất cho công nhân yên tâm làm việc. Công ty xem xét hỗ trợ nhà tình thương, nhà đại đoàn kết và tích cực đóng góp cho các công trình phúc lợi xã hội tại địa phương… Tập thể SOUTH VINA tin rằng trong năm mới, luôn sát cánh để hoàn thành các mục tiêu đề ra, phát huy thêm cho những năm tiếp theo, tạo tiền đề chung cho một ý chí “Hãy vững niềm tin – Vượt qua tất cả” mà chúng tôi đã thấm nhuần”, ông Trần Văn Quang chia sẻ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp công nghệ mới

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp công nghệ mới

(PLO)- Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong việc ứng dụng số hóa để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Khơi thông nguồn lực – Thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi xanh

Khơi thông nguồn lực – Thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi xanh

(PLO)- Trong nỗ lực hiện thực hóa cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, việc hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là khối doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi theo hướng sản xuất xanh và phát triển bền vững đang trở thành một nhiệm vụ cấp thiết.

TP.HCM có bệnh viện dành cho thú cưng chuẩn quốc tế

TP.HCM có bệnh viện dành cho thú cưng chuẩn quốc tế

(PLO)- Sau nhiều năm chuẩn bị, học tập và chuyển giao công nghệ, CityPets Hospital chính thức đi vào hoạt động. Đây là bệnh viện chuyên dành cho thú cưng theo tiêu chuẩn quốc tế đặt tại Quận 7 – TP.HCM.

Lang Biang EZ Water - Hành trình khám phá nguồn sống từ thiên nhiên

Lang Biang EZ Water - Hành trình khám phá nguồn sống từ thiên nhiên

(PLO)- Dưới ánh sáng dịu dàng của bình minh trên núi Lang Biang, nơi thiên nhiên ban tặng nguồn mạch ngầm trong lành, chúng ta bắt đầu hành trình khám phá một “bí ẩn của sự sống” – nước khoáng kiềm tự nhiên. Trên từng con suối mát lạnh ẩn mình sau lớp sương mù, khoa học đã dần hé lộ rằng nguồn nước này không chỉ là sự pha trộn của các khoáng chất quý giá mà còn chứa đựng những “bí quyết” vượt thời gian giúp duy trì sức khỏe và tuổi thọ.

Bảo hiểm Bảo Việt kiến tạo sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người già

Bảo hiểm Bảo Việt kiến tạo sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người già

(PLO)- Hiện nay, xu hướng “phụng dưỡng kết nối số” đang trở thành giải pháp ưu việt của người Việt hiện đại. Thay vì hiện diện thường xuyên theo cách truyền thống, nhiều gia đình chọn lắp đặt thiết bị giám sát sức khỏe thông minh, ứng dụng đặt lịch khám từ xa, hoặc đăng ký gói chăm sóc người cao tuổi qua nền tảng số. Đáng chú ý, Baoviet Direct - ứng dụng quản lý bảo hiểm thông minh của Bảo hiểm Bảo Việt - đang dẫn đầu làn sóng này với loạt tính năng ưu việt.

Gần 300 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả sau thiệt hại từ bão số 3

Gần 300 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả sau thiệt hại từ bão số 3

(PLO)- Sau khi bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu bão gây thiệt hại nghiêm trọng tại các tỉnh, thành phố phía Bắc, Bảo hiểm Bảo Việt đã khẩn trương triển khai công tác giám định, chi trả gần 300 tỷ đồng. Những nỗ lực này đã góp phần giúp khách hàng doanh nghiệp và cá nhân khắc phục hậu quả, ổn định tài chính và tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Thiên Khôi Group tổ chức Lễ trao Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

Thiên Khôi Group tổ chức Lễ trao Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

(PLO)- Ngày 12-3, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Khôi (Thiên Khôi Group) tổ chức Lễ trao chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản cho 185 nhà tư vấn, môi giới xuất sắc vượt qua kỳ thi sát hạch lần thứ hai. Sự kiện đánh dấu nỗ lực chuyên nghiệp hóa đội ngũ môi giới, góp phần nâng cao tiêu chuẩn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

(PLO)- Giữa dòng chảy hối hả của nhịp sống hiện đại, ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là chốn tìm về bình yên, nơi thể hiện gu thẩm mỹ và bản sắc cá nhân. Nếu bạn đang “đãi cát tìm vàng”, khám phá một phong cách vượt thời gian, vừa sang trọng, vừa gần gũi với văn hóa Á Đông, thì Chinoiserie chính là “viên ngọc quý” dành cho bạn.

Doanh nghiệp Việt Nam ghi dấu ấn tại Lào với sản phẩm mang tinh hoa dân tộc

Doanh nghiệp Việt Nam ghi dấu ấn tại Lào với sản phẩm mang tinh hoa dân tộc

(PLO)- Chiều tối 14-2 tại thủ đô Viêng Chăn, Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone đã có buổi tiếp thân mật và trò chuyện với các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác nhau do ông Nguyễn Hồng Huệ - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại nước ngoài dẫn đầu.

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo phát triển kinh doanh

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo phát triển kinh doanh

(PLO)- Ngày 2-3 vừa qua, tại cuộc đối thoại cấp cao giữa Thủ tướng Chính phủ và các doanh nghiệp châu Âu, ông Wietse Mutters, Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam đã khẳng định tầm quan trọng của Việt Nam đối với chiến lược tăng trưởng và phát triển của Heineken.