TP.HCM: Gần 8.500 điểm bán hàng bình ổn

Năm nay, việc đưa logo của chương trình bình ổn vào khai thác đã giúp người tiêu dùng nhận diện sản phẩm tham gia bình ổn thị trường, hạn chế được việc lợi dụng thương hiệu của chương trình gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.

Tính đến nay TP đã có 8.459 điểm bán hàng bình ổn.

Bên cạnh đó, năm nay các ngân hàng đã nâng hạn mức tín dụng, cam kết cho vay phục vụ hoạt động sản xuất - kinh doanh để tạo nguồn hàng bình ổn thị trường với lãi suất ưu đãi, mở rộng đối tượng cho vay.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm