TP.HCM quảng bá du lịch tại Đức

TP.HCM quảng bá du lịch tại Đức

(PLO)- TP.HCM tham gia gian hàng ở ITB Berlin 2023 tại nước Đức với mục tiêu kết nối lại với thị trường khách du lịch châu Âu.

Mới đây, TP.HCM đã tham gia gian hàng Việt Nam tại Hội chợ thương mại du lịch lớn nhất thế giới (ITB Berlin 2023) tại TP Berlin, Cộng hòa liên bang Đức.

Sự kiện nhằm quảng bá du lịch bleisure (du lịch kết hợp làm việc) và công bố chiến dịch “Chào mừng đến với TP.HCM 2023”.

Thị trường châu Âu được đánh giá là thị trường khách quan trọng, có nhiều tiềm năng đóng góp vào dòng khách du lịch đến Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng.

Du lịch TP.HCM tham gia sự kiện với mục tiêu tái kết nối với thị trường khách du lịch châu Âu.

Đây là cơ hội để quảng bá du lịch Việt Nam - TP.HCM đến doanh nghiệp du lịch và thu hút khách du lịch từ các quốc gia có dân trí cao, nền kinh tế ổn định, mức chi tiêu cao và thời gian lưu trú dài ngày.

Gian hàng có số hiệu 113 tại khu vực sảnh 26A, với quy mô 450 m2 do Cục Du lịch quốc gia Việt Nam chủ trì, Quỹ Hỗ trợ phát triển du lịch và Sở Du lịch TP.HCM phối hợp tổ chức với sự tham gia của 42 đơn vị là các hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn.

Về phía TP.HCM có sự tham gia của các đơn vị: Saigontourist, Lửa Việt Travel, SACO Travel, Wink Hotel, và Vietravel (Sảnh 26A – Gian 111), Vidotour (Sảnh 26A – Gian hàng 110), Exo Travel (Sảnh 26A – Gian hàng 108) và Asia Trails Vietnam (Sảnh 26B – Gian hàng 205).

Các doanh nghiệp tham gia hội chợ nhằm quảng bá sản phẩm, dịch vụ du lịch, đồng thời góp phần quảng bá TP.HCM như một “Điểm đến lý tưởng cho khách du lịch bleisure” và là “TP của sự kiện và lễ hội”.

Người mua quốc tế và các doanh nghiệp du lịch sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động: gặp gỡ các hãng hàng không, đại lý lữ hành, khách sạn hàng đầu Việt Nam; sưu tầm ấn phẩm và nhiều quà tặng hấp dẫn; trải nghiệm hoạt động vẽ nón lá; thưởng thức biểu diễn nhạc cụ dân tộc.

Hội chợ ITB Berlin 2023 diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9-3 tại Trung tâm Berlin ExpoCenter City dưới hình thức sự kiện thương mại du lịch (B2B).

Sự kiện thu hút 10.000 nhà triển lãm từ 181 quốc gia và khoảng 160.000 khách tham quan.

Các hoạt động phong phú trong ngày đầu tiên tại gian hàng Việt Nam đã thu hút nhiều khách tham quan.

Các hoạt động phong phú trong ngày đầu tiên tại gian hàng Việt Nam đã thu hút nhiều khách tham quan.

Đọc thêm