Trên 10.000 mặt hàng nhập khẩu chờ người tiêu dùng

Đây là kết quả liên doanh giữa Saigon Co.op và Tập đoàn bán lẻ Mapletree Singapore. Với diện tích 62.000 m2, năm tầng lầu, SC Vivocity là trung tâm thương mại tích hợp các tiện ích mua sắm, trung tâm giáo dục, giải trí ẩm thực… Điểm nhấn của SC Vivocity là đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong, kinh doanh 50.000 mặt hàng từ tiêu dùng thiết yếu đến kim khí điện máy, dụng cụ thể thao, văn phòng phẩm… Tại đây người tiêu dùng có thể chọn lựa hơn 10.000 mặt hàng nhập khẩu từ Singapore, New Zealand, Úc…

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op, cho biết SC Vivocity có vốn đầu tư 100 triệu USD. Việc đầu tư vào SC Vivocity nhằm đa dạng hóa mô hình bán lẻ để giữ vững thị phần và đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Đến nay thị trường bán lẻ Việt Nam đã hội tụ nhiều doanh nghiệp bán lẻ ngoại: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan và nay có thêm nhà đầu tư Singapore.

Hiện tại quận 7 đã có một số trung tâm thương mại trước SC Vivocity như Crescent Mall, Parkson Paragon, Robins…

Kể từ ngày 1-11, theo cam kết khi gia nhập WTO, Việt Nam sẽ cho phép thành lập các công ty bán lẻ 100% vốn đầu tư nước ngoài. Do đó thị trường bán lẻ Việt còn đón thêm nhiều nhà đầu tư khác, cuộc cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn bao giờ hết.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm