Vinacafé cam kết sản xuất cà phê nguyên chất

Ngày 25-7 tại trụ sở Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ Thuật Hà Nội đã diễn ra lễ ký Cam kết minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê, bảo vệ người tiêu dùng do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) tổ chức, Công ty CP Vinacafé Biên Hòa (VCF) thông báo trở thành đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản này và cam kết sản xuất những sản phẩm cà phê nguyên chất, không độn đậu nành.

Vinacafé cam kết sản xuất cà phê nguyên chất ảnh 1

Trước đó tại buổi tọa đàm Cà phê bẩn - Thực trạng và giải pháp do Vinastas và báo Tuổi Trẻ đồng tổ chức tại TP.HCM, ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám đốc Vinacafé Biên Hòa, đã tuyên bố công ty sẽ nỗ lực quyết tâm sản xuất cà phê nguyên chất trong tương lai sớm nhất nhằm hưởng ứng lời kêu gọi minh bạch thông tin, phát triển chất lượng và uy tín của cà phê Việt Nam.

Theo thông tin từ Vinastas, hiện nay tình trạng sản xuất, kinh doanh cà phê diễn biến khá phức tạp. Trong đó quan ngại nhất là xuất hiện tình trạng cà phê bẩn, độc, pha trộn lừa dối người tiêu dùng, gây tổn hại đến các thương hiệu cà phê chân chính, uy tín và thương hiệu của cà phê Việt Nam. Bên cạnh đó, tình trạng không được cung cấp đầy đủ thông tin về thành phần, chất lượng cà phê đã tước bỏ và xâm hại nghiêm trọng các quyền cơ bản của người tiêu dùng.

Chia sẻ về tinh thần tiên phong minh bạch về thành phần trong các sản phẩm cà phê cũng như cam kết sản xuất các sản phẩm cà phê nguyên bản, ông Kỷ cho biết: “Trước thực trạng rối ren và thiếu minh bạch của cà phê Việt Nam hiện nay, chúng tôi luôn tự hỏi nếu người Việt Nam không tự nỗ lực mang đến những kết quả tốt đẹp cho cà phê Việt thì liệu có thể mong chờ ai khác làm thay cho chúng ta hay không? Hôm nay chúng tôi xin trân trọng tuyên bố: Kể từ ngày 1-8, toàn bộ sản phẩm của Vinacafé Biên Hòa sẽ là cà phê nguyên chất, không độn đậu nành. Chúng tôi có một niềm tin không thay đổi rằng cà phê phải là cà phê nguyên chất, không độn đậu nành mà mỗi người Việt Nam và cả những ai yêu cà phê Việt đều có quyền được thưởng thức ly cà phê không những ngon mà còn phải sạch và đúng kiểu Việt. Cùng nhau, chúng ta hãy tôn vinh giá trị nguyên bản của cà phê Việt Nam”.

Được biết việc ký cam kết là sự kiện mở màn cho chiến dịch vận động Cam kết minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê. Đây là biện pháp quảng bá cho doanh nghiệp và thông tin cho người tiêu dùng các thương hiệu cà phê chân chính.


Vinacafé Biên Hòa, thành viên của Tập đoàn Masan, là công ty kinh doanh đồ uống hàng đầu ở Việt Nam với nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng và đồ uống đóng chai. Là công ty sản xuất cà phê hòa tan đầu tiên ở Đông Nam Á và bắt đầu hoạt động từ năm 1968, Vinacafe Biên Hòa đã phát triển danh mục sản phẩm cũng như thiết lập hệ thống phân phối sâu rộng, giữ thị phần số 1 trong ngành cà phê hòa tan và vị trí hàng đầu trong ngành hàng đồ uống có thương hiệu tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm phong phú của Vinacafe Biên Hòa bao gồm các thương hiệu mạnh được người tiêu dùng công nhận và tin tưởng như Vinacafé, Wake-Up, Cafe de Nam, Phinn, Wake-Up 247 và Kachi.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.