VitaDairy khẳng định vị thế ngành sữa bột cho trẻ tại triển lãm sữa quốc tế

(PLO)- Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 3 tại Hà Nội thu hút hơn 200 thương hiệu sữa đã thu hút người tiêu dùng và nhiều đối tác trong và ngoài nước …
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Triển lãm vừa diễn ra từ ngày 31-5 đến 4-6-2022. Trong đó, VitaDairy đã mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm ấn tượng về các sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường miễn dịch với nguyên liệu từ sữa non ColosIgG 24h nhập khẩu độc quyền từ Mỹ.

Khách hàng đến tham gia trải nghiệm và mua sắm tại gian hàng

Khách hàng đến tham gia trải nghiệm và mua sắm tại gian hàng

“Như bạn đã biết sữa non của bò 24 giờ đầu tiên là rất hiếm và rất tốt vì mỗi năm bò mẹ chỉ sinh mộtlần và chỉ thu được khoảng 6-8 lít sữa non. Khi lựa chọn đối tác, VitaDairy nổi bậthơn vìlà nhà sản xuất rất tận tâm và tử tế, họ cho chúng tôi thấy được các sản phẩm dinh dưỡng của họ không phải chỉ mang tới lợi ích cho người sử dụng mà còn mang tới hiệu quả cho cả một thế hệ trẻ em tương lai của đất nước Việt Nam. VitaDairy cho chúng tôi thấy được tầm nhìn, chiến lược dài hạn cũng như những giải pháp tăng cường miễn dịch cho người dân Việt Nam”, ông Jeff Vandel, đại diện Tập đoàn Pantheryx, Mỹ chia sẻ.

Theo bảng xếp hạng về Thị phần nhà sản xuất sữa bột trẻ em tại Việt Nam (doanh thu kênh truyền thống) được Nielsen IQ 2021 công bố cho thấy, VitaDairy hiện chiếm 8,1%, giữ vị trí một trong ba công ty sữa bột trẻ em lớn nhất thị trường Việt Nam (bên cạnh Abbott và Vinamilk).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm