Zyclent - Phát triển vượt bậc
Tiêu biểu năm 2022 Zyclent đã đạt danh hiệu “TOP 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á”. Tính đến nay, Zyclent đã phủ sóng khắp các tỉnh miền Tây, miền Đông, miền Trung… với hơn 50 nhà phân phối. Bên cạnh đó Zyclent đang tăng cường hoạt động bán hàng vào các kênh Horeca, MT tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Với chiến lược phát triển theo từng giai đoạn rõ ràng, Zyclent đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Chứng nhận đạt TOP 10 thương hiệu xuất sắc Châu Á 2022. |
Hoạt động chiêu mộ nhân tài trong thời gian qua
Vừa qua, Zyclent còn thành công trong việc chiêu mộ những vị trí cấp cao đầy tài năng, có tâm với sự nghiệp, trình độ chuyên môn cao, đóng góp vào sự phát triển của công ty cũng như phát triển sự nghiệp cá nhân của họ. Đây là một trong những bước đột phá hướng đến việc nâng cao chất lượng nhân sự và đội ngũ của Zyclent.
Đặc biệt, có thể kể đến việc Zyclent thành công chiêu mộ ông Võ Văn Thắng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành FMCG, với 16 năm kinh nghiệm ở vị trí cấp cao.
Giám đốc kinh doanh Zyclent – Võ Văn Thắng. |
Có thể nói ông Võ Văn Thắng là một chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thị trường - đảm nhận vị trí Giám đốc kinh doanh toàn quốc tại Zyclent.
Ông Thắng chịu trách nhiệm lãnh đạo với khả năng đọc vị thị trường, xác định lộ trình phát triển cùng đội ngũ chuyên môn và các bộ phận khác để mở rộng thị trường và phát triển hệ thống nhà phân phối. Đồng thời duy trì mối quan hệ tốt với đối tác chiến lược nhằm mang đến sự tăng trưởng bền vững cho thương hiệu Zyclent.
Qua quá trình công tác, ông đã chứng tỏ được khả năng, tài năng và năng lực lãnh đạo cũng như góp phần đưa công ty Zyclent đạt được những thành công trong việc mở rộng thị trường.
Ông Thắng đã từng chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ 2 năm làm việc tại đây. Ông nói: "Để thành công trong nghề, chúng ta cần hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng để không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm trên thị trường."
Ông cũng chia sẻ rằng: "Chất lượng sản phẩm và uy tín của Zyclent là yếu tố quan trọng trong việc thu hút và giữ chân khách hàng. Chúng ta phải luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm tẩy rửa chất lượng cao, an toàn và tiết kiệm mà không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.”
Nói về chiến lược tiếp cận khách hàng, ông Thắng cũng cho biết thêm: "Chúng tôi luôn coi trọng việc giao tiếp với khách hàng thông qua các kênh truyền thông, tổ chức các sự kiện trải nghiệm sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng sau mỗi lần mua, nhằm tạo dựng lòng tin và sự hài lòng cho khách hàng dành cho sản phẩm của Zyclent."
Song, để nâng cao chất lượng dịch vụ, ông Thắng nhấn mạnh: "Chúng tôi đang tích cực cải thiện hệ thống phân phối, giúp nước tẩy rửa của Zyclent có mặt trên khắp mọi miền của đất nước Việt Nam, đảm bảo khả năng tiếp cận và phục vụ tốt nhất đến từng gia đình."
Với những kế hoạch và dự định của mình, ông Thắng tự tin rằng sẽ đưa công ty Zyclent Việt Nam không ngừng phát triển và khẳng định vị thế trong ngành nước tẩy rửa hằng ngày.
Cảm ơn đã cùng đồng hành & phát triển với Zyclent
Luôn nhìn đến tương lai với mục tiêu phát triển bền vững, chúng tôi chân thành cảm ơn ông Võ Văn Thắng - Giám đốc kinh doanh đã chọn Zyclent trở thành một phần của gia đình, cùng Zyclent không ngừng phấn đấu, hướng đến tương lai bền vững, tạo ra các giải pháp đột phá cho các khách hàng.
Chúng tôi chúc ông Võ Văn Thắng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong vai trò Giám đốc kinh doanh, đồng thời góp phần đưa Zyclent trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới.