Giải cứu nữ sinh bị nam thanh niên khống chế, dọa tẩm xăng đốt

Xác nhận vụ việc trên, ông Phạm Văn Dịu, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thái Bình, cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cấp cứu 115, công an đã đến hiện trường để phòng tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra.

Giải cứu nữ sinh bị nam thanh niên khống chế, dọa tẩm xăng đốt ảnh 1
12 giờ trưa nay lực lượng chức năng vẫn chưa giải cứu được cô gái. ảnh beat.vn

Một số nhân chứng cho hay, có thể nam thanh niên và cô gái trẻ có quan hệ tình cảm với nhau, rất có thể do mâu thuẫn, nên nam thanh niên đã không chế cô gái dọa tẩm xăng đốt.

Theo ông Phạm Quang Hòa, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y Thái Bình, nam thanh niên quê ở huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, vừa xuất ngũ. Người này nghi có vấn đề về thần kinh. Theo ông Hòa sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 4-4, nam thanh niên vào trường tìm gặp lại bạn gái học cùng thời THPT. Anh này chưa gặp được, nên khống chế một nữ sinh là bạn thân của người yêu để yêu cầu được gặp bạn gái cũ.
Đến 11h30, nam thanh niên này cầm dọa đâm nữ sinh. Mặc dù các đơn vị chức năng đã khuyên can nhưng không được. Khi lực lượng công an áp sát giải cứu được nữ sinh thì nam thanh niên này bất ngờ dùng dao tự tử, sau đó gục ngã.
Thấy vậy một số cán bộ nhanh chóng lao vào tước dao đưa người này đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm