Bằng Kiều làm liveshow để trải lòng về đổ vỡ hôn nhân

Cuối năm 2012, Bằng Kiều đã có những đêm nhạc riêng được tổ chức tại Hà Nội và TP HCM. Trong lần đầu tiên về nước hát, Bằng Kiều có sự cổ vũ nhiệt tình của vợ và các con trai. Trên sân khấu Hà Nội, Bằng Kiều tặng nhẫn kim cương cho Trizzie Phương Trinh như món quà kỷ niệm ngày cưới và dành cho cô nhiều lời ca ngợi.

Chính hình ảnh một gia đình hạnh phúc ấy đã khiến nhiều người bất ngờ trước tin Bằng Kiều ly dị vợ hồi đầu năm 2013. Nhiều nghi vấn được đưa ra trên các trang xã hội trong khi “khổ chủ” không đưa ra phát ngôn chính thức nào. Lý giải về sự im lặng của mình, Bằng Kiều cho biết, anh không muốn đưa cuộc sống riêng của mình ra mổ xẻ, sợ ảnh hưởng đến con cái cũng như những người thân khác trong gia đình.

Bằng Kiều làm liveshow để trải lòng về đổ vỡ hôn nhân ảnh 1

Bằng Kiều muốn trải lòng với khán giả để tránh những hiểu nhầm.

Lần trở về Việt Nam này, bên cạnh những câu chuyên được kể bằng âm nhạc, Bằng Kiều trực tiếp chia sẻ với khán giả yêu mến anh để mọi thứ không còn là những lời bàn tán, đồn đại.

Trong hai đêm live concert sắp tới, Bằng Kiều lần đầu tiên đứng chung sân khấu cùng Trọng Tấn. Một đại diện của dòng nhạc nhẹ, một đại diện của dòng nhạc trữ tình cách mạng không chỉ song ca mà còn dự định hoán đổi vị trí cho nhau. Đêm nhạc cũng có sự góp mặt Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương. “Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương đều là những giọng hát đẹp, giàu cảm xúc, tốt về chuyên môn. Hơn nữa, với cách họ làm chủ sân khấu, biết biến hóa, phá cách đúng lúc, chắc chắn chúng tôi sẽ có những phút thăng hoa cùng nhau” - Bằng Kiều chia sẻ.

“Bằng Kiều - Impression In Vietnam 2013” sẽ diễn ra hai đêm: 2/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia - Hà Nội và 5/11 tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Theo Huy Phạm (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm