Oakwood ra mắt căn hộ dịch vụ cao cấp ở quận 7

Đây là một phần của dự án Saigon South Place, dự án căn hộ dịch vụ được đầu tư bởi Mapletree Việt Nam, sẽ chính thức vận hành vào tháng 4 này.

Saigon South Place là dự án phức hợp rộng 4,4 hecta do Mapletree đầu tư. Dự án này gồm khu mua sắm SC VivoCity, tòa nhà văn phòng hạng A cao 17 tầng (Mapletree Business Centre), Oakwood Residence Saigon và khu dân cư cao cấp RichLane Residences. Bên cạnh đó, kế hoạch xây dựng hai tòa nhà thương mại ở ngay cạnh bên cũng đang được tiến hành. 

Căn hộ 3 phòng ngủ của Oakwood Residence Saigon

Với 237 phòng, từ căn hộ studio đến căn hộ ba phòng ngủ, được trang bị đầy đủ nội thất, Oakwood Residence Saigon phù hợp nhu cầu lưu trú ngắn hạn và dài hạn, dành cho nhóm hoặc gia đình. Cơ sở vật chất bao gồm hồ bơi ngoài trời, trung tâm rèn luyện sức khỏe, khu vui chơi trẻ em, sân BBQ, khu nghỉ ngơi giải trí, bãi đậu xe, nhà hàng và những phòng họp đa chức năng. 

Oakwood Residence Saigon tọa lạc tại trung tâm đô thị phát triển, hiện đại ở Phú Mỹ Hưng, nằm ngay cạnh SC VivoCity và Mapletree Business Centre, có vị trí đắc địa vì gần trường quốc tế, bệnh viện, nhà hàng, quán ăn, cũng như khu thương mại trung tâm, khu công nghiệp và Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC). 

Oakwood Residence Saigon sẽ giảm giá 10% cho những khách đặt chỗ trước ngày 30-6, với thời gian lưu trú tối thiểu một tháng. Nếu ở ngắn ngày, khách hàng nhận được 15% giảm giá theo chính sách Best Flexible Rates (mức giá linh hoạt tốt nhất) khi lưu trú trong khoảng thời gian từ nay đến 30-6. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm