Ban Tuyên huấn Khu ủy Khu V đón nhận danh hiệu anh hùng

Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự và trao danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân về thành tích xuất sắc trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước cho Ban Tuyên huấn Khu ủy Khu V.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng biểu dương những đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ của Ban Tuyên huấn Khu ủy Khu V.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho Ban Tuyên huấn Khu ủy khu 5. Ảnh: TTXVN

Danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước trao tặng cho Ban Tuyên huấn Khu ủy Khu V là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với sự đóng góp to lớn của cán bộ, chiến sĩ Ban Tuyên huấn Khu ủy Khu V.

Những cán bộ, chiến sĩ của Ban Tuyên huấn Khu ủy Khu V không chỉ là chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của Đảng mà còn tham gia chiến đấu dũng cảm trên chiến trường ác liệt bảo vệ an toàn căn cứ.

Danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước là nguồn động viên, khích lệ những người làm công tác tuyên huấn Khu ủy Khu V cũng như đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo của Đảng hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mới

Quan hệ Việt Nam - Australia bước sang một chương mớiLENS

(PLO)- Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Australia Anthony Albanese thống nhất nâng cấp quan hệ Việt Nam-Australia lên Đối tác chiến lược toàn diện và trao đổi, nhất trí cùng phối hợp chặt chẽ để thực hiện sáu phương hướng lớn nhằm đưa hợp tác trên các lĩnh vực đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất hơn.

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp Thủ tướng Campuchia Hun Manet

(PLO)- Thủ tướng Việt Nam và Thủ tướng Campuchia nhất trí nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác kinh tế-thương mại-đầu tư, đẩy mạnh kết nối hai nền kinh tế, nhất là kết nối giao thông, làm cơ sở và tạo động lực mới cho việc tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực khác.