Năm học sinh mất tích bí ẩn

Báo Tin tức cho hay, thông tin ban đầu của ông Ama Quỳnh, Thường trực MTTQ Việt Nam xã Cư Đ’răm, theo báo cáo của 2 trường trên, 5 học sinh gồm: Lý Seo Phong, học sinh lớp 7; Vàng Quang Vinh, học sinh lớp 8, trường THCS Cư Đ’răm; Lý Seo Hồng, học sinh lớp 10; Giàng Seo Bạc, lớp 11 và Ma Văn Bình, lớp 12, trường THPT Trần Hưng Đạo. Các học sinh này không đến trường từ ngày chủ nhật 9-3.  

Trong khi đó, sáng 13-3, người dân đi thu lưới đánh cá tại sông Krông Bông, đoạn cầu treo Cư Đ’răm phát hiện hai xác chết trên sông. Hai xác chết này đã biến dạng và trang phục trên thi thể là quần áo học sinh. 

Liên quan đến sự kiện này, TTO thông tin: Khoảng 6g sáng 13-3, trong lúc đi thả lưới và hái rau rừng, anh Y Hát Êban phát hiện bên bờ suối Krông Bông, đoạn chảy qua buôn Cư Đrăm, xã Cư Đrăm, huyện Krông Bông, Đắk Lăk, có một số đôi dép kèm theo mùi hôi bốc lên.

Đoạn suối Krông Bông, nơi phát hiện dấu vết nghi 5 học sinh mất tích do đuối nước - Ảnh: Tấn Thi

Tìm dọc bờ sông, anh Y Hát phát hiện trong một hốc nước gần bờ có một khuỷu tay người nhô lên. Thông tin này ngay lập tức được báo cho chính quyền địa phương.

Ông Ama Khoát, bí thư Đảng ủy xã Cư Đrăm cho biết: ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử người đến hiện trường. Tại đây, mọi người xác định có 4 đôi dép và 1 quần dài trên bờ. Bên dưới hốc nước có một thi thể.

Căn cứ số lượng dép phát hiện trên bờ, nhiều người phán đoán khả năng có đến 4 người chết đuối do tắm suối.

Hiện tại, công an huyện Krông Bông đang phối hợp với chính quyền địa phương bảo vệ hiện trường, chờ cơ quan chức năng từ tỉnh về để tiến hành vớt thi thể điều tra.

PV (tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm