Trailer phim “Hương Ga” ngập tràn cảnh “nóng“

Sáng 9/7, ê kíp thực hiện phim Hương Ga công bố trailer chính thức. Đoạn trailer dài hơn hai phút mang đến cảm xúc mạnh cho người xem khi đầy ắp cảnh "nóng" đan xen các pha hành động của giới giang hồ trong phim. 

Hương Ga dựa theo tiểu thuyết Phiên bản của nhà văn Nguyễn Đình Tú, viết về câu chuyện có thật xung quanh cuộc đời một trùm giang hồ Hải Phòng. Đạo diễn Cường Ngô và ê kíp của diễn viên Trương Ngọc Ánh đã mất hơn 3 năm để chuyển thể cũng như hoàn tất cảnh quay cuối cùng cho phim. Phim trải qua hơn 1.000 giờ quay, với bối cảnh từ Bắc vào Nam và được thực hiện hậu kỳ ở nước ngoài. 

Trailer phim “Hương Ga” ngập tràn cảnh “nóng“ ảnh 1

Diễn viên Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô ở phim trường 'Hương Ga'.

Phim xoay quanh câu chuyện cuộc đời nhiều biến cố của bé gái ngây thơ tên Diệu, để rồi trở thành Hương Ga gai góc, có nội tâm vô cùng phức tạp. Phim không nhằm lột tả những sự thật trần trụi của giới giang hồ, mà đi sâu khai thác khía cạnh nhân văn của những con người thuộc một tầng lớp khác trong xã hội

Trailer phim “Hương Ga” ngập tràn cảnh “nóng“ ảnh 2

Trương Ngọc Ánh tập dượt trước khi quay một cảnh 'nóng'. Ảnh:Trần Đức Lân

Hương Ga có sự tham gia của Trương Ngọc Ánh trong vai nữ chính. Ngoài ra còn sự góp mặt của dàn diễn viên Chi Bảo, Trang Trần, Harry Lu, Cao Lâm Viên, David Phạm, Vũ Mạnh Hiệp, Quang Hòa, Huỳnh Anh, Hiếu Nguyễn... và các ca sĩ Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc. Bên cạnh đó còn có diễn viên Việt kiều Kim Lý - người từng tham gia một số phim của Hollywood.

Xem Trailer phim

Hương Ga sẽ công chiếu trên toàn quốc vào 10/2014.

Theo Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm