Co.opmart Hải Phòng tăng cường kiểm soát hàng hóa nhập khẩu

(PLO)-  Ngoài 90% hàng Việt đang được bày bán tại Co.opmart Hải Phòng, các sản phẩm nhập khẩu cũng được phân phối vào siêu thị với chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trung tâm Thương mại (TTTM) siêu thị Co.opmart Hải Phòng chính thức đi vào hoạt động từ cuối tháng 6-2012, tại số 1 đường Lê Hồng Phong, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng. Đây là trung tâm thứ 58 của hệ thống TTTM Co.opmart với vốn đầu tư xây dựng và hàng hóa lên đến 100 tỷ đồng và diện tích kinh doanh trên gần 10.000 m2.

Hàng hóa tại siêu thị đảm bảo nguồn gốc xuất xứ

Nằm bên trong tòa nhà Catbi Plaza có vị trí giao thông vô cùng thuận tiện nên siêu thị Co.opmart là sự lựa chọn của một bộ phận lớn người tiêu dùng tại thành phố đất cảng Hải Phòng.

Ngoài cơ cấu 90% hàng Việt đang được bày bán tại Co.opmart Hải Phòng, các sản phẩm nhập khẩu cũng được phân phối vào siêu thị với chất lượng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

Đối với quy trình kiểm tra chất lượng hàng hóa đầu vào ngay tại kho, nhân viên kho sẽ kiểm tra các sản phẩm thực phẩm công nghệ cụ thể là hàng khô bằng cảm quan.

Theo đó, bao bì phải nguyên vẹn, tem nhãn hàng hóa phải có đầy đủ thông tin nhãn phụ theo quy định về nhãn hàng hóa đối với hàng nhập khẩu, hàng hóa phải có hóa đơn chứng từ theo quy định.

Với tất cả sản phẩm được trưng bày trên quầy kệ, nhân viên ngành hàng kiểm tra hằng ngày, đảm bảo tính nguyên vẹn của nhãn hàng hóa, có đầy đủ thông tin.

Hàng nhập khẩu tuân thủ theo quy định

Riêng với hàng nhập khẩu, đặc biệt lưu ý phải có nhãn phụ hoặc thông tin bằng tiếng Việt theo quy định.

Các sản phẩm rượu bia nhập khẩu luôn được thể hiện tem nhãn rõ ràng khi bày bán trên quầy kệ theo điều 6 Thông tư 05/2019/TT-BKHCN và điều 3 Thông tư 15/2020/TT-BTC của Bộ Khoa học Công nghệ và Bộ Tài chính quy định như sau : “Hàng hóa chỉ thực hiện việc san chia, sang chiết để đóng gói, đóng chai khi được tổ chức, cá nhân sản xuất ra hàng hóa cho phép và phải bảo đảm chất lượng như công bố của nhà sản xuất trên nhãn gốc.

Hàng hóa được san chia, sang chiết để đóng gói, đóng chai trên nhãn hàng hóa phải ghi tên và địa chỉ của tổ chức, cá nhân đóng gói, đóng chai và ghi tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân sản xuất ra hàng hóa trước khi đóng gói, đóng chai.

Đối với rượu thành phẩm dạng thùng, téc nhập khẩu về đóng chai trong nước: Doanh nghiệp thực hiện và tự chịu trách nhiệm việc dán tem rượu nhập khẩu tại cơ sở đóng chai trước khi đưa ra thị trường để tiêu thụ”

Sản phẩm thịt nhập khẩu gồm thịt heo, thịt bò và thịt gà… được kinh doanh tại siêu thị có nhãn nhập khẩu theo form mẫu và có xác nhận của Chi cục An Toàn vệ sinh trực thuộc Sở y tế tại tỉnh, thành mà nhà cung cấp đăng ký kinh doanh.

Bùng nổ hàng loạt ưu đãi chương trình “Ngôi nhà hàng Việt” từ 25-8 đến 14-9 tại Co.opmart Hải Phòng và hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc

Chương trình “Siêu ưu đãi-Deal khủng cuối tuần” (26,27,28-8 và 2,3,4-9) giảm giá “khủng” cho các sản phẩm như bột giặt, nước giặt, nước xả vải, nước rửa chén, dầu ăn, bột ngọt, nước tương, đường, gạo…

Chương trình “Đại tiệc ẩm thực Việt – 100% tươi ngon” với 2 đợt Flash sale (25-8 đến 4-9) giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm thực phẩm tươi sống, đông lạnh và đồ dùng.

Chương trình “Tôi chọn hàng việt – Combo giá hời” (25-8 đến 4-9) được giảm giá sốc cả combo khi mua sản phẩm thứ nhất kèm với sản phẩm thứ hai dành cho mặt hàng thực phẩm công nghệ.

Chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” (25-8 đến 4-9) mua sản phẩm thứ 2,4,6… với giá 3.000 đồng, 4.900 đồng, 6.600 đồng , 8.000 đồng. Cụ thể là sữa chua, sốt dầu dấm, nước mắm, bia, sữa tươi tiệt trùng, nước giặt, nước xả, sữa tắm, dầu gội đầu…

Chương trình “Ưu đãi to - Lo gì giá” (25-8 đến 4-9) giảm giá lên đến 50% hoặc mua 2 tặng 1 dành cho các sản phẩm bếp ga, thùng rác, túi đựng thực phẩm, túi rác, bộ lau nhà 360 độ, áo thun nam, quần thể thao nam…

Đừng bỏ lỡ

Video: Màn tổng duyệt trình diễn drone trên bầu trời TP.HCM

Video: Màn tổng duyệt trình diễn drone trên bầu trời TP.HCM

(PLO)- Vào khoảng 20 giờ 40 phút ngày 28-4, màn trình diễn drone trên bầu trời TP.HCM bắt đầu trong sự hò reo của người dân và du khách. Trước đó, đông nghẹt người đã ngồi chật kín công viên bến Bạch Đằng và chen nhau trên đường Tôn Đức Thắng chờ cơ hội thưởng thức show công nghệ đặc biệt này.

Đọc thêm

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp công nghệ mới

Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với các giải pháp công nghệ mới

(PLO)- Trong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chuyển đổi mạnh mẽ về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện vai trò tiên phong trong việc ứng dụng số hóa để mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Khơi thông nguồn lực – Thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi xanh

Khơi thông nguồn lực – Thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi xanh

(PLO)- Trong nỗ lực hiện thực hóa cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, việc hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là khối doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi theo hướng sản xuất xanh và phát triển bền vững đang trở thành một nhiệm vụ cấp thiết.

TP.HCM có bệnh viện dành cho thú cưng chuẩn quốc tế

TP.HCM có bệnh viện dành cho thú cưng chuẩn quốc tế

(PLO)- Sau nhiều năm chuẩn bị, học tập và chuyển giao công nghệ, CityPets Hospital chính thức đi vào hoạt động. Đây là bệnh viện chuyên dành cho thú cưng theo tiêu chuẩn quốc tế đặt tại Quận 7 – TP.HCM.

Lang Biang EZ Water - Hành trình khám phá nguồn sống từ thiên nhiên

Lang Biang EZ Water - Hành trình khám phá nguồn sống từ thiên nhiên

(PLO)- Dưới ánh sáng dịu dàng của bình minh trên núi Lang Biang, nơi thiên nhiên ban tặng nguồn mạch ngầm trong lành, chúng ta bắt đầu hành trình khám phá một “bí ẩn của sự sống” – nước khoáng kiềm tự nhiên. Trên từng con suối mát lạnh ẩn mình sau lớp sương mù, khoa học đã dần hé lộ rằng nguồn nước này không chỉ là sự pha trộn của các khoáng chất quý giá mà còn chứa đựng những “bí quyết” vượt thời gian giúp duy trì sức khỏe và tuổi thọ.

Bảo hiểm Bảo Việt kiến tạo sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người già

Bảo hiểm Bảo Việt kiến tạo sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người già

(PLO)- Hiện nay, xu hướng “phụng dưỡng kết nối số” đang trở thành giải pháp ưu việt của người Việt hiện đại. Thay vì hiện diện thường xuyên theo cách truyền thống, nhiều gia đình chọn lắp đặt thiết bị giám sát sức khỏe thông minh, ứng dụng đặt lịch khám từ xa, hoặc đăng ký gói chăm sóc người cao tuổi qua nền tảng số. Đáng chú ý, Baoviet Direct - ứng dụng quản lý bảo hiểm thông minh của Bảo hiểm Bảo Việt - đang dẫn đầu làn sóng này với loạt tính năng ưu việt.

Gần 300 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả sau thiệt hại từ bão số 3

Gần 300 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm đã được Bảo hiểm Bảo Việt chi trả sau thiệt hại từ bão số 3

(PLO)- Sau khi bão số 3 (Yagi) và hoàn lưu bão gây thiệt hại nghiêm trọng tại các tỉnh, thành phố phía Bắc, Bảo hiểm Bảo Việt đã khẩn trương triển khai công tác giám định, chi trả gần 300 tỷ đồng. Những nỗ lực này đã góp phần giúp khách hàng doanh nghiệp và cá nhân khắc phục hậu quả, ổn định tài chính và tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Thiên Khôi Group tổ chức Lễ trao Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

Thiên Khôi Group tổ chức Lễ trao Chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản

(PLO)- Ngày 12-3, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Khôi (Thiên Khôi Group) tổ chức Lễ trao chứng chỉ hành nghề môi giới bất động sản cho 185 nhà tư vấn, môi giới xuất sắc vượt qua kỳ thi sát hạch lần thứ hai. Sự kiện đánh dấu nỗ lực chuyên nghiệp hóa đội ngũ môi giới, góp phần nâng cao tiêu chuẩn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

Chinoiserie Furniture & Decor: mang phong cách Chinoiserie vào ngôi nhà Việt hiện đại

(PLO)- Giữa dòng chảy hối hả của nhịp sống hiện đại, ngôi nhà không chỉ là nơi để ở, mà còn là chốn tìm về bình yên, nơi thể hiện gu thẩm mỹ và bản sắc cá nhân. Nếu bạn đang “đãi cát tìm vàng”, khám phá một phong cách vượt thời gian, vừa sang trọng, vừa gần gũi với văn hóa Á Đông, thì Chinoiserie chính là “viên ngọc quý” dành cho bạn.

Doanh nghiệp Việt Nam ghi dấu ấn tại Lào với sản phẩm mang tinh hoa dân tộc

Doanh nghiệp Việt Nam ghi dấu ấn tại Lào với sản phẩm mang tinh hoa dân tộc

(PLO)- Chiều tối 14-2 tại thủ đô Viêng Chăn, Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone đã có buổi tiếp thân mật và trò chuyện với các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia khác nhau do ông Nguyễn Hồng Huệ - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại nước ngoài dẫn đầu.

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo phát triển kinh doanh

Heineken Việt Nam đề xuất giải pháp kiến tạo phát triển kinh doanh

(PLO)- Ngày 2-3 vừa qua, tại cuộc đối thoại cấp cao giữa Thủ tướng Chính phủ và các doanh nghiệp châu Âu, ông Wietse Mutters, Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam đã khẳng định tầm quan trọng của Việt Nam đối với chiến lược tăng trưởng và phát triển của Heineken.