Co.op Food - năm năm gắn bó với người tiêu dùng

Để đáp ứng với nhu cầu ngày càng cao về an toàn vệ sinh thực phẩm của người tiêu dùng, Saigon Co.op đã xây dựng mô hình chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food. Đây là mô hình bán lẻ song song với hệ thống Siêu thị Co.opmart, Co.opXtra nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng, đặc biệt là người dân ở các khu dân cư, KCN, KCX với sản phẩm an toàn, chất lượng, giá cả hợp lý.

Sức hút từ cửa hàng tiện lợi

Ngày 27-12-2008, tại tầng trệt khu chung cư ở đường Phan Văn Trị, quận 5, TP.HCM bỗng trở nên đông đúc nhộn nhịp khi xuất hiện một cửa hàng thực phẩm có tên gọi Co.op Food Phan Văn Trị. Sự mới mẻ của cửa hàng này đã thu hút đông đúc người dân tại khu dân cư đến tham quan, mua sắm.

Co.op Food - năm năm gắn bó với người tiêu dùng ảnh 1

Với sự linh hoạt về giờ mở cửa Co.op Food tạo sự thuận lợi cho người tiêu dùng mua sắm.

Từ thành công của cửa hàng đầu tiên, Saigon Co.op tiếp tục khai trương chuỗi cửa hàng Co.op Food nhằm phục vụ người tiêu dùng. Với lợi thế linh hoạt về diện tích kinh doanh, các cửa hàng Co.op Food len lỏi vào sâu trong các cụm dân cư nhằm đem đến các mặt hàng bình ổn thị trường cho người dân một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Co.op Food ngày càng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ, đa dạng về hàng hóa để đáp ứng tối đa nhu cầu cho người tiêu dùng. Đơn cử như giờ giấc mở cửa linh hoạt từ 6 giờ đến 21 giờ mỗi ngày; thực phẩm tươi sống được vận chuyển trực tiếp từ sáng tinh mơ và bảo quản trong điều kiện nghiêm ngặt để có những sản phẩm tốt nhất, tươi ngon nhất đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, còn nhiều lợi ích gia tăng cho khách hàng như giữ xe miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng miễn phí với hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên, được hưởng mọi quyền lợi trong chương trình khách hàng thân thiết của hệ thống Siêu thị Co.opmart…

“An toàn” với những quy định khắt khe về thực phẩm; “tiện lợi” với sự thuận tiện, nhanh chóng cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng; “tươi ngon” để đáp ứng yêu cầu về chất lượng thực phẩm mỗi ngày. Chính những điều này đã tạo được sự tin tưởng của người tiêu dùng, đặc biệt ở những người nội trợ.

Trong năm năm hình thành và phát triển, đi đôi với sự tín nhiệm của người tiêu dùng là sự phát triển mạng lưới cửa hàng thực phẩm Co.op Food rộng khắp trên các quận, huyện, các KCN, KCX tại TP.HCM. Tính đến cuối năm 2013, chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn, tiện lợi, tươi ngon Co.op Food đã đạt mốc 73 cửa hàng.

Co.op Food - thiết thực sẻ chia

Mừng sinh nhật tuổi lên năm, chuỗi cửa hàng Co.op Food mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi lớn, kéo dài suốt 14 ngày (từ 18 đến 31-12). Chia làm hai đợt, mỗi đợt kéo dài bảy ngày với hàng ngàn sản phẩm khuyến mãi đến 50% cùng các ưu đãi thiết thực và chương trình rút thăm trúng thưởng 100%.

Trong đợt này sẽ có hơn 1.000 mặt hàng giảm giá đến 50%, tập trung vào các mặt hàng thực phẩm tươi sống, sơ chế sẵn, thực phẩm tẩm ướp; thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm.

Đặc biệt chuỗi chương trình khuyến mãi hoạt động chào mừng sinh nhật năm năm Co.op Food, sẽ được đánh dấu bằng bộ đôi chương trình “điểm” là:

Quầy hàng đồng giá 5.000 đồng và 50.000 đồng”: Khách hàng sẽ có cơ hội mua sản phẩm chỉ với giá 5.000 đồng hoặc 50.000 đồng trong thời gian diễn ra chương trình.

Mua sắm thả ga - nhận quà thỏa thích” diễn ra trong ngày 27-12, khách hàng sẽ được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng 100%.

Vào ngày 27-12 sẽ khai trương cửa hàng Co.op Food Tô Hiến Thành (24 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10). Tại đây kinh doanh hơn 4.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, đồ dùng và một số mặt hàng may mặc. Nhân dịp khai trương, Co.op Food Tô Hiến Thành giảm giá đến 50% các mặt hàng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến. Khách hàng cũng có cơ hội được nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Trước đó, vào ngày 20 và 25-12, cửa hàng Co.op Food Tôn Thất Thuyết và Co.op Food Phạm Văn Bạch đã khai trương. Cả hai cửa hàng trên đều có các chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn.

NGÔ YẾN BÌNH