Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc Marketing Saigon Co.op chia sẻ, sau gần một tuần tổ chức, chương trình “Ngôi sao hàng Việt” đạt tăng trưởng tốt, sức mua và lượt khách tăng hơn 10% so với cùng kỳ.
Chương trình Ngôi sao hàng Việt có mức tăng trưởng hơn 10%. |
Sức mua tăng cao vào những ngày cuối tuần do người dân đón đầu hàng loạt những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các hoạt động hoạt náo, dùng thử sản phẩm.
“Với mức tăng trưởng này, Saigon Co.op kỳ vọng chương trình “Ngôi sao hàng Việt” sẽ tạo tiền đề vững chắc cho những tháng cuối năm”- ông Thắng nói.
Các chương trình khuyến mãi mừng Quốc khánh 2-9:
Đón lễ lớn - Triệu deal trợ giá: Giảm giá “đậm” lên đến 50% cho sản phẩm đồ dùng và may mặc.
Flash sale cuối tuần – Mua ngay kẻo lỡ: Thực phẩm tươi sống giảm giá từ 15%-35%. Lễ Vu lan (30-8) thực phẩm chay cũng có mức giá giảm từ 15% -30%.
Bữa ngon triệu gia đình Việt: Các sản phẩm gia vị, nước mắm, gạo, nước tương giảm giá đến 30% cùng quà tặng kèm hấp dẫn.
Tiệc trăng vàng - Deal rộn ràng và Lung linh trăng vàng - Quà tặng vui bé: Chiết khấu lên 16% với bánh trung thu Đại Phát, Kinh Đô.