Cán bộ nhân viên PNJ góp 850 triệu cho Miền Trung chống dịch

Ngày 18-8, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (Tập đoàn PNJ) đã có một tuần phát động chiến dịch BECAUSE WE CARE ủng hộ Miền Trung chống COVID-19 với tinh thần “Cùng quan tâm nhau, chúng ta sẽ đẩy lùi đại dịch. Miền Trung sẽ vượt qua, Việt Nam sẽ chiến thắng”.
Kết quả, PNJ đã kêu gọi, vận động toàn thể các đơn vị và cán bộ, công nhân viên trên cả nước quyên góp được gần 850 triệu đồng hỗ trợ đồng bào Miền Trung chống dịch COVID-19.

Cán bộ nhân viên PNJ góp 850 triệu cho Miền Trung chống dịch ảnh 1
Cán bộ, công nhân viên PNJ ủng hộ Miền Trung chống dịch COVID-19. 

Theo đó, số tiền đóng góp sẽ được PNJ quy đổi thành các vật dụng y tế, như: khẩu trang, găng tay, đồ bảo hộ, nước sát khuẩn, các thiết bị y tế thiết yếu, suất ăn dinh dưỡng….gửi đến các tỉnh Miền Trung đang căng mình chống đại dịch COVID-19.
Bà Cao Thị Ngọc Dung (Chủ tịch PNJ) chia sẻ : “Công tác từ thiện xã hội không chỉ là trách nhiệm của Quỹ từ thiện hay Ban lãnh đạo công ty mà nó còn xuất phát từ tâm của mỗi cán bộ, công nhân viên. Tinh thần sẻ chia được thể hiện rõ nét khi có rất nhiều cán bộ nhân viên PNJ cùng kêu gọi người thân, bạn bè chung tay đóng góp. Bằng tấm lòng, tất cả đều hướng về Miền Trung”.

Cán bộ nhân viên PNJ góp 850 triệu cho Miền Trung chống dịch ảnh 2
Bà Cao Thị Ngọc Dung (Chủ tịch PNJ) nói về ý nghĩa của chiến dịch BECAUSE WE CARE ủng hộ Miền Trung chống COVID-19. 

Được biết, trong đợt dịch COVID-19 lần trước, PNJ cũng đã trao robot khử trùng và các thiết bị y tế tới các bệnh viện lớn trên địa bàn TP.HCM.
Lãnh đạo PNJ cho hay đơn vị luôn đặt con người làm trọng tâm, luôn tiên phong tổ chức, triển khai thực hiện các dự án, chương trình mang ý nghĩa hoàn thiện hệ thống an sinh xã hội, cải thiện môi trường sống, điều kiện chăm sóc giáo dục, y tế….

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bếp 0 đồng và chương trình Người Ninh Thuận nghĩa tình

Bếp 0 đồng và chương trình Người Ninh Thuận nghĩa tình

(PLO)- Mùa dịch COVID-19, ”Bếp 0 đồng” của nhóm “Nhà giáo và những người bạn” tại Ninh Thuận đỏ lửa hỗ trợ những suất cơm đến các khu cách ly, phục vụ lực lượng tuyến đầu, các chốt phong tỏa và cả người khó khăn cơ nhỡ.