Tập đoàn FVG hỗ trợ vật tư y tế cho Quảng Nam chống dịch

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Tập đoàn FVG đã hỗ trợ vật tư y tế cho tỉnh Quảng Nam phòng chống, giảm thiểu lây lan và ngăn chặn dịch bệnh tại địa phương.

Tập đoàn FVG trao tặng vật tư y tế. Ảnh: HÀ HẢI

Ông Vũ Cao Giang (đại diện Tập đoàn FVG) chia sẻ: “Chúng tôi đã hỗ trợ 15.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn 4 lớp và 450 bộ quần áo bảo hộ y tế trị giá 100 triệu đồng để góp phần hỗ trợ nguồn cung vật tư y tế phòng hộ cho đội ngũ đang công tác ở các bệnh viện, khu cách ly”. 

Là đơn vị trực tiếp bị ảnh hưởng và gặp nhiều khó khăn từ dịch bệnh COVID-19. Nhưng Tập đoàn FVG với tinh thần tương thân tương ái cùng sẻ chia những khó khăn với các cơ sở y tế và mong muốn được đóng góp cùng địa phương trong việc kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

Sau khi nhận số hàng hỗ trợ, Đại diện Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Nam đã trân trọng cảm ơn sự chung tay góp sức của Tập đoàn FVG cũng như các doanh nghiệp.

Hành động đáng quý này đã kịp thời chung tay cùng địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Đây được xem như là nguồn cổ vũ và động viên kịp thời đối với đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế đang vất vả nơi tuyến đầu chống dịch.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bếp 0 đồng và chương trình Người Ninh Thuận nghĩa tình

Bếp 0 đồng và chương trình Người Ninh Thuận nghĩa tình

(PLO)- Mùa dịch COVID-19, ”Bếp 0 đồng” của nhóm “Nhà giáo và những người bạn” tại Ninh Thuận đỏ lửa hỗ trợ những suất cơm đến các khu cách ly, phục vụ lực lượng tuyến đầu, các chốt phong tỏa và cả người khó khăn cơ nhỡ.