Không có ca nhiễm mới, Việt Nam chữa khỏi thêm 2 người

Tính đến trưa 9-4, Việt Nam không ghi nhận thêm ca nhiễm COVID-19 nào (kể từ thông báo của Bộ Y tế vào sáng 8-4).

Một tin vui khác là tiếp tục có thêm hai bệnh nhân được công bố khỏi bệnh, cả hai được điều trại tại bệnh viện điều trị COVID-19 Cần Giờ (TP.HCM).

Bệnh nhân 203 (BN203): Nữ, 35 tuổi, quốc tịch Việt Nam, vào viện ngày 27-3. Trong quá trình điều trị tại bệnh viện, bệnh nhân được xét nghiệm và có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 lần 1 vào ngày 5-4, âm tính lần 2 vào ngày 6-4. Hiện tại sức khỏe bệnh nhân ổn định, không ho, không sốt, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh.

Bệnh nhân 234 (BN234): Nữ, 69 tuổi, quốc tịch Việt Nam, vào viện ngày 30-3. Trong quá trình điều trị tại bệnh viện, bệnh nhân được xét nghiệm và có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 lần 1 vào ngày 5-4, âm tính lần 2 vào ngày 6-4.

Các trường hợp trên sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.

PGS-TS Lương Ngọc Khuê, Phó Trưởng Tiểu ban điều trị, Giám đốc Trung tâm Quản lý, điều hành hỗ trợ chuyên môn chẩn đoán, điều trị người bệnh COVID-19, cho biết các bệnh nhân nặng đã có tiến triển tốt. Nhiều bệnh nhân xét nghiệm có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 từ một đến hai lần, trong đó đến thời điểm này có 18 bệnh nhân được xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 từ hai lần trở lên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm