Sự tích cực là tài sản luôn hiện hữu trong mỗi người Việt Nam và tinh thần ấy được thể hiện rõ hơn bao giờ hết trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.
Người Việt Nam luôn lạc quan
Khắp nơi, người dân luôn chủ động tuân thủ những biện pháp phòng dịch. Nhờ đó, nhiều ý tưởng sáng tạo để vượt qua khó khăn đã ra đời như: Mô hình “ATM gạo” để giúp đỡ những người nghèo hay bánh mì thanh long góp phần “giải cứu” nông sản trong đại dịch...
Không những thế, sự tích cực của người Việt còn được thể hiện ở ngay cả những hành động nhỏ nhặt nhất trong thời gian ở nhà chống dịch. Nhiều trào lưu thú vị đã ra đời như thử thách “Tên hay dịch bay”, 14 ngày tập thể thao, thử thách review sách... Hơn lúc nào hết, người Việt Nam chúng ta đã dùng sức mạnh của sự tích cực để chiến thắng đại dịch và khiến cả thế giới phải ngước nhìn.
Theo báo cáo của Nielsen, mặc dù chịu ảnh hưởng của COVID-19, Việt Nam vẫn nằm trong top 4 quốc gia lạc quan nhất thế giới. Điều này đến từ sự lạc quan của người Việt về triển vọng công việc được cải thiện, trong khi sự lạc quan về tài chính cá nhân và chi tiêu của người dân vẫn ổn định.
Giờ đây, chúng ta sẽ cùng nhau viết lên những câu chuyện mới. Đó là câu chuyện về hành trình lan tỏa và truyền tải nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.
Lan tỏa năng lượng tích cực
Hậu COVID-19, khi mọi thứ bắt đầu trở về nhịp sống bình thường, cả nước đang bước vào giai đoạn mới để phục hồi sau dịch, người dân cũng đã sẵn sàng thay đổi những thói quen cũ, bắt nhịp với trạng thái “bình thường mới”.
Với các bạn trẻ, họ có cách riêng để lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng. Chẳng cần những lời lẽ giáo điều, các bạn trẻ chỉ đơn giản là chia sẻ hành trình vượt qua thử thách của bản thân. Những lúc tưởng chừng muốn bỏ cuộc, họ đã nhìn lại những nỗ lực của chính mình. Hàng chục nghìn câu chuyện được chia sẻ đã “góp gió thành bão”, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng một cách vô cùng thiết thực.
Những câu chuyện ấy là một phần của thử thách “Lan tỏa năng lượng tích cực” do nhãn hàng Red Bull khởi xướng. Thử thách ý nghĩa này đang thu hút sự tham gia đông đảo của người dùng mạng xã hội cũng như nhiều nghệ sĩ và cộng đồng thể thao trong nước, góp phần lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng một cách gần gũi và đầy tính nhân văn.
Thông qua chuỗi hoạt động ý nghĩa này, mỗi ngày lại có thêm nhiều câu chuyện mới được chia sẻ. Mỗi câu chuyện trong số đó là một tiếng nói góp phần lan tỏa những thông điệp tích cực để rồi sức mạnh từ cộng đồng sẽ đưa nguồn năng lượng ấy vươn xa hơn bao giờ hết.
Sự hưởng ứng nồng nhiệt của cộng đồng đã chứng minh năng lượng tích cực luôn là sức mạnh tiềm tàng của người Việt Nam và chỉ cần được khơi gợi đúng lúc, năng lượng ấy sẽ bùng nổ vô cùng mạnh mẽ. Năng lượng tích cực vẫn đồng hành cùng người Việt ngay từ những ngày đầu chống dịch nhưng bây giờ đã đến lúc nguồn sức mạnh ấy được lan tỏa mạnh mẽ hơn bằng những hành động thiết thực.
Dịch COVID-19 đã tạm qua, phía trước là những hành trình mới cùng nhiều thử thách mới đang chờ được chinh phục. Nhưng miễn là với nguồn năng lượng tích cực không giới hạn, chúng ta có quyền tin tưởng có thể cùng nhau làm tốt hơn những gì hôm nay đã đạt được.
Với sứ mệnh truyền tải nguồn năng lượng tích cực, Red Bull tin rằng mỗi người tuy hướng đến những một mục tiêu khác nhau, nhưng điểm chung kết nối tất cả chúng ta chính là “hành trình”. Trong đó, mỗi thành công, hay mỗi thất bại đều góp phần định nghĩa hành trình ấy. Việc can đảm nhìn lại những gì đã trải qua chính là yếu tố then chốt giúp giải phóng nguồn năng lượng tích cực, đưa bạn trở lại đường đua mạnh mẽ và vững vàng hơn bao giờ hết. Liệu bạn có cùng Red Bul sẵn sàng ghi dấu sự kiện Ngày tích cực trong năm với chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa, từ đó trở thành nhân tố góp phần lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng? Hãy theo dõi Fanpage Red Bull để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất. |