Chương trình mở cửa miễn phí, kéo dài đến ngày 1-6, dự kiến thu hút khoảng 100.000 lượt khách tham quan. Năm nay, có hơn 120 doanh nghiệp Việt Nam hoặc đại diện kinh doanh như Motul, Dunlop, Jaan-e, PET, Hyundai Kinh Dương Vương, Caosumina… tham gia. Ngoài ra còn có 150 doanh nghiệp nước ngoài của Nhật Bản, Hàn Quốc, UAE, Mỹ, EU… Triển lãm là dịp để các doanh nghiệp tìm hiểu thị trường, cơ hội hợp tác. Ngoài hoạt động trưng bày, khách tham quan còn được thưởng thức màn siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm của kỷ lục gia người Anh Russ Swift với những pha xoay vòng, drift, đi xe hai bánh, đỗ xe song song…; hoạt động lái thử xe thật trên địa hình, địa vật phức tạp, gồ ghề dành cho khách mang theo bằng lái cùng nhiều sự kiện hấp dẫn khác.
Dịp này, Công ty TNHH Hình tượng Ô tô Việt Nam (Motor Image Việt Nam) nhà phân phối chính thức dòng xe Subaru công bố sự trở lại lần thứ 5 tại triển lãm. Sự kiện đáng chú ý là việc tung ra hai sản phẩm mới là dòng xe sedan thể thao hiệu năng cao All-new Subaru WRX và WRX STI.
PHI NGUYỄN