Sơ kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014

Lộ diện nhiều ứng viên sáng giá

Cuộc thi có sự tham gia của hàng trăm thí sinh đến từ nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước.

Hút thí sinh nhờ sự ý nghĩa

Trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam đã có rất nhiều cuộc thi hoa hậu, song cuộc thi Hoa hậu Đại Dương thì chưa từng có tiền lệ. Dẫu vậy, cuộc thi vẫn thu hút được đông đảo thí sinh trên khắp mọi miền tham gia.

Đại diện ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 cho biết: “Thông qua những hoạt động thiết thực của cuộc thi, chúng tôi mong muốn góp phần nâng cao nhận thức và hành động của cộng đồng, hướng đến việc làm sạch môi trường biển, đại dương hiện nay đang bị ô nhiễm, bảo vệ môi trường biển trước các nguy cơ bị ô nhiễm mới hoặc tái ô nhiễm, bảo vệ các loài sinh vật biển”.

Cùng quan điểm, nhà tài trợ chính, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang cho biết thêm: “Chung tay bảo vệ môi trường biển, vì lợi ích của cộng đồng, xã hội cũng chính là lý do để nhãn hàng Sắc Ngọc Khang chúng tôi quyết định đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014”. Đó cũng là lý do khiến cuộc thi tạo nên sức hút với không chỉ các thí sinh trong nước mà còn với người Việt ở nước ngoài.

Lộ diện nhiều ứng viên sáng giá ảnh 1
 

Cuộc thi thu hút nhiều tài năng, sắc đẹp từ Bắc chí Nam. Ảnh: SẮC NGỌC KHANG

Hầu hết các thí sinh đều cho biết mình tham gia Hoa hậu Đại Dương Việt Nam vì ý nghĩa to lớn và thiết thực của cuộc thi. Thí sinh Hoàng Thị Kim Uyên (SBD 070, sinh viên khoa Văn hóa Du Lịch, Trường ĐH Sài Gòn) chia sẻ: “Là một người con của vùng biển Bình Thuận, em mong muốn được góp công sức của mình cùng với BTC, các nhà tài trợ nhằm kêu gọi mọi người chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ biển - đại dương Việt Nam. Đó là mục đích duy nhất em tham gia cuộc thi này”.

Thí sinh tự tin thể hiện vẻ đẹp và tri thức

Tất cả thí sinh tham gia thi vòng sơ kết đều là những thí sinh đã tốt nghiệp hoặc đang học tại các trường ĐH, CĐ trên toàn quốc. BTC cho biết ngoài vẻ đẹp hình thể, tiêu chí quan trọng để chấm điểm các thí sinh chính là tri thức, là sự am hiểu các vấn đề về môi trường, đặc biệt là môi trường biển Việt Nam. Có như vậy mới xứng đáng là những đại diện cho dự án “Blue Ocean World”.

Với chiều cao trung bình từ 1,65 m trở lên cùng sự nổi bật về hình thể, sự tự tin và kỹ năng trình diễn tốt, các thí sinh đã thực sự mang lại cho vòng sơ tuyển những gam màu rực rỡ.

Là một trong những thí sinh tham gia thi đầu tiên tại vòng sơ khảo phía Bắc - Lê Thị Vân Quỳnh (sinh viên Trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp) đã hoàn thành rất tốt phần thi của mình. Vân Quỳnh không chỉ chinh phục ban giám khảo ở sự tự tin mà còn cả khả năng catwalk. Cô đã chứng tỏ được bản lĩnh của Á khôi 2, Miss Thăng Long 2012. Vân Quỳnh tâm sự: “Để tham gia Hoa hậu Đại Dương 2014, cô đã luyện tập rất nhiều, bởi chỉ có như thế mới có cơ hội hiểu và biết nhiều hơn về môi trường biển và cũng là cách để cô góp một phần nhỏ bé vào việc giữ gìn môi trường biển Việt Nam”.

Thí sinh Lê Thị Hà Thu (SBD 054, sinh viên khoa Du lịch, ĐH Huế), từng tham gia và đạt giải thưởng ở một số cuộc thi như: Miss HAT (Miss khoa Du lịch), Miss Ảnh ĐH Huế, Top 6 chương trình Mr & Miss 2013, cô chia sẻ: “Lý do em tham gia cuộc thi này là muốn thử sức với một cuộc thi tầm cỡ để rèn luyện bản thân, học hỏi kinh nghiệm từ các anh, chị đi trước”.

Thí sinh Lê Thị Sang (SBD 043, sinh viên ĐH Công nghệ TP.HCM) nhận xét: Các bạn thi với cô đều rất duyên dáng, tài năng, cởi mở và hòa đồng nhưng cô cũng rất tự tin bản thân mình có đủ những tiêu chuẩn để có thể trở thành đại sứ của dự án “Blue Ocean Wordl.

Đánh giá về chất lượng của các thí sinh, Trưởng BTC - nhà thiết kế Võ Việt Chung cho biết: “Số lượng thí sinh tham gia đã vượt quá kỳ vọng của BTC. Tôi thực sự bất ngờ trước vẻ đẹp của các thí sinh. Dựa vào những gương mặt tiềm năng này, chúng tôi tin rằng cuộc thi năm nay sẽ thành công tốt đẹp”.

NGUYỄN VÂN

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.