Muốn thành công phải dựa vào chợ

Dựa trên khảo sát về doanh thu và trả lời trực tiếp các câu hỏi, Nielsen khẳng định các nhà bán lẻ truyền thống nắm giữ quyền lực để giúp một thương hiệu hay một sản phẩm thành công hay thất bại. Họ có vai trò đặc biệt quan trọng đối với thúc đẩy bán hàng và quảng bá thương hiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Bởi chỉ có 70% các cửa hàng bán lẻ truyền thống thực hiện đúng với các yêu cầu từ các nhà sản xuất trong việc phân phối sản phẩm của họ - đây là điểm quan trọng nhấn mạnh về việc thành công với một cửa hàng bán lẻ.

Báo cáo cũng nhận định cùng với khoảng 1,3 triệu cửa hàng bán lẻ trên cả nước, Việt Nam là một trong những thị trường phức tạp nhất cho các nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh để xây dựng chiến lược phân phối và quản lý hậu cần.

TÚ UYÊN

Bảng chu kỳ kiểm định các loại xe ô tô từ 22-3-2023

Bảng chu kỳ kiểm định các loại xe ô tô từ 22-3-2023

(PLO)- Theo Thông tư 02/2023 của Bộ GTVT có hiệu lực từ 0g ngày 22-3, chu kỳ kiểm định xe ô tô chở người các loại đến 9 chỗ không kinh doanh vận tải (xe cá nhân, xe gia đình) có chu kỳ đầu tiên tăng từ 30 tháng lên 36 tháng như bảng dưới đây.