Nhộn nhịp sự kiện kết nối 'Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022' tại Cần Thơ

(PLO)- Ngày 19-11, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức sự kiện kết nối “Dai-chi Life - Cung đường yêu thương 2022” tại Công viên Sông Hậu, đường Sông Hậu, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đây là sự kiện gắn kết thứ tư của Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022”,sau 3 sự kiện kết nối diễn ra tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, lần lượt trong tháng 6, tháng 8 và tháng 10 vừa qua. Hoạt động này nhằm lan tỏa thông điệp “Khỏe để kết nối, Khỏe để yêu thương”, khuyến khích mọi người xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe và đóng góp cho cộng đồng.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm TGĐ Dai-ichi Life Việt Nam phất cờ xuất phát tại sự kiện kết nối “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” Cần Thơ.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm TGĐ Dai-ichi Life Việt Nam phất cờ xuất phát tại sự kiện kết nối “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2022” Cần Thơ.

Tại sự kiện, hơn 400 người là thành viên Ban Giám đốc Cấp cao, khách hàng, nhân viên, tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam, các nhà báo, phóng viên cùng người thân đã tham gia giao lưu và chinh phục hai cung đường đi/chạy bộ dài 2,5 km và 5 km, với tổng thành tích hơn 1.500 km. Với mỗi km người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nhân 5 số tiền đóng góp vào quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” để hỗ trợ những người dân khó khăn. Đến với sự kiện, các thành viên còn có cơ hội tham gia hoạt động đo lường chỉ số khối cơ thể (BMI), chỉ số tỷ lệ trao đổi chất cơ bản (BMR) và được các chuyên gia y tế chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần.

Sự kiện cũng đã tổng kết “Thử thách Gió – lan tỏa”, diễn ra từ ngày 28-9 đến 1-11, với 19.036 thành viên tham gia, chinh phục 1.767.271 km và đóng góp hơn 1tỷ đồng cho cộng đồng. Bên cạnh hoạt động vinh danh các thành viên và đội nhóm xuất sắc, sự kiện cũng kêu gọi các thành viên tiếp tục tham gia chặng đường cuối có tên “Thử thách Vô – yêu thương”(từ ngày 16-11 đến 20-12-2022).

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm TGĐ Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Sau mỗi chặng đường của ‘Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2022’, chúng tôi càng vui mừng và phấn khởi khi sức lan tỏa và tinh thần gắn kết được nhân rộng hơn đến cộng đồng. Hôm nay, sự kiện kết nối tại Cần Thơ, tiếp tục truyền cảm hứng, đánh dấu hành trình kết nối và lan tỏa yêu thương trải dài từ Bắc vào Nam của giải”.

Dai-ichi Life Việt Nam tin rằng tình yêu thương luôn là động lực lớn nhất để mỗi người có thể trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn và sẻ chia nhiều hơn. Trong triết lý ngũ đại của Nhật Bản, yếu tố “Vô” đại diện cho trí tuệ, bình an và tình yêu thương. Chúng tôi hy vọng có thêm nhiều thành tích tuyệt vời từ các thành viên trên mọi miền đất nước, những đại sứ ‘Kết nối triệu yêu thương’ qua từng bước chân”, ông Quân chia sẻ thêm.

Mọi người cùng tham gia đi bộ/chạy tại Cần Thơ

Mọi người cùng tham gia đi bộ/chạy tại Cần Thơ

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021,Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ ở khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham gia và hoàn toàn miễn phí. Giải được chia thành 5 thử thách mang tên Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô – tượng trưng cho 5 yếu tố hình thành nên sự sống theo triết lý ngũ đại của Nhật Bản. Với mỗi km người tham gia hoàn thành, Dai-ichi Life Việt Nam đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu gây quỹ 5 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Theo cam kết, toàn bộ số tiền gây quỹ của giải đã và đang được Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Dai-ichi Life Việt Nam chuyển trao đến những mảnh đời khó khăn.

Nhằm mang đến cho người tham gia những trải nghiệm thú vị hơn nữa, năm 2022, giải được triển khai với nhiều điểm khác biệt, hấp dẫn. Bên cạnh đi/chạy bộ, giải được thiết kế linh hoạt và phong phú với hơn 50 bộ môn phù hợp với từng cá nhân, gia đình và mọi lứa tuổi. Kết quả các hoạt động khác ngoài đi/chạy bộ sẽ được quy đổi sang km theo quy định của ban tổ chức.

Xuyên suốt giải, các sự kiện kết Nối được tổ chức tại một số tỉnh thành, trải dài khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, nhằm tạo điều kiện để các thành viên của giải được giao lưu, kết nối và cùng nhau xác lập những thành tích mới, hướng đến mục tiêu vì cộng đồng.

Thông tin về “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022

Tính đến nay, “Dai-ichi Life – Cung đường yêu thương 2022” đã ghi nhận tổng cộng 6.455.889 km hoàn thành, với 19.492 thành viên cùng đồng hành, đóng góp hơn 4,8 tỷ đồng cho cộng đồng.

Website: https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn;

Facebook: https://www.facebook.com/DLVNCungDuongYeuThuong;

Email: cungduongyeuthuong@dai-ichi-life.com.vn;

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.