Dai-ichi Life Việt Nam 'Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022'

0:00 / 0:00
0:00
(PLO)-Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự được nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức tại TP.HCM.

Chương trình bình chọn “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững” nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp đã góp phần vào việc phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và công bằng xã hội; đồng thời thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam 'Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022' ảnh 1

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng

Đáp ứng xuất sắc các tiêu chí về tăng trưởng ổn định, văn hoá doanh nghiệp bền vững, quản trị doanh nghiệp, bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong số ít các doanh nghiệp tại Việt Nam vinh dự được bình chọn “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022”. Điều này thế hiện chiến lược phát triển đúng đắn của công ty trong suốt 15 năm qua, bao gồm: kinh doanh bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội; tăng trưởng xanh và thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ hệ sinh thái và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ chiến dịch bảo vệ môi trường trên toàn cầu của Tập đoàn Dai-ichi Life, chương trình "Plastic-Less for More" (Giảm nhựa thải - Tăng nhựa sống") của Dai-ichi Life Việt Nam đã được phát động từ tháng 3-2022 với chuỗi các hoạt động đa dạng nhằm khuyến khích “lối sống xanh” tại môi trường công sở như: cuộc thi ảnh “Ghi dấu khoảnh khắc xanh”, “Khoác áo mới cho thùng rác phân loại”, sự kiện “Quầy nước xanh”, “Cung đường Xanh” đi/chạy bộ kết hợp nhặt rác thải nhựa, tẩy các biển dán quảng cáo trên cột điện, tham gia dọn rác khu phố. Tương ứng với mỗi món rác thải nhựa được thu gom, Dai-ichi Life Việt Nam đóng góp 20.000 đồng vào “Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp” để thực hiện chương trình trồng cây xanh, cung cấp nguồn nước sạch và bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em trong năm 2022.

Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

(PLO)- Hưởng ứng chương trình “Shopping Season” của Sở Công thương TP.HCM, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mãi “Chạm đỉnh mùa sale - Gì cũng giảm” tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…
Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

(PLO)- Từ ngày 11-11 đến 27-11, nhiều thương hiệu nổi tiếng về hàng tiêu dùng, thời trang, làm đẹp… đồng loạt khuyến mãi đậm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, diễn ra tại chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) Sense City.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

(PLO)- Ngày 3-11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Tập đoàn Hòa Phát - HPG đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.
CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

(PLO)-Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, CLB Thương hiệu Việt (VBC) vừa tổ chức thành công hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị & điều hành doanh nghiệp trên đường đua mới”.