Dai-ichi Life Việt Nam 'Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022'

0:00 / 0:00
0:00
(PLO)-Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự được nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức tại TP.HCM.

Chương trình bình chọn “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững” nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp đã góp phần vào việc phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và công bằng xã hội; đồng thời thúc đẩy xu hướng phát triển bền vững trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Dai-ichi Life Việt Nam 'Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022' ảnh 1

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải thưởng

Đáp ứng xuất sắc các tiêu chí về tăng trưởng ổn định, văn hoá doanh nghiệp bền vững, quản trị doanh nghiệp, bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong số ít các doanh nghiệp tại Việt Nam vinh dự được bình chọn “Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững 2022”. Điều này thế hiện chiến lược phát triển đúng đắn của công ty trong suốt 15 năm qua, bao gồm: kinh doanh bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội; tăng trưởng xanh và thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ hệ sinh thái và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ chiến dịch bảo vệ môi trường trên toàn cầu của Tập đoàn Dai-ichi Life, chương trình "Plastic-Less for More" (Giảm nhựa thải - Tăng nhựa sống") của Dai-ichi Life Việt Nam đã được phát động từ tháng 3-2022 với chuỗi các hoạt động đa dạng nhằm khuyến khích “lối sống xanh” tại môi trường công sở như: cuộc thi ảnh “Ghi dấu khoảnh khắc xanh”, “Khoác áo mới cho thùng rác phân loại”, sự kiện “Quầy nước xanh”, “Cung đường Xanh” đi/chạy bộ kết hợp nhặt rác thải nhựa, tẩy các biển dán quảng cáo trên cột điện, tham gia dọn rác khu phố. Tương ứng với mỗi món rác thải nhựa được thu gom, Dai-ichi Life Việt Nam đóng góp 20.000 đồng vào “Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp” để thực hiện chương trình trồng cây xanh, cung cấp nguồn nước sạch và bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ em trong năm 2022.

Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

Năm 2022 thành công rực rỡ của thương hiệu Tổ Yến Hoàng Gia - ROYNES

(PLO)- Năm 2022 là năm nhiều thách thức của các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực bởi vừa trải qua 2 năm đại dịch COVID-19 đầy khó khăn. Chính vì thế, những doanh nghiệp có thể vượt qua được xem là những con rồng, con kỳ lân trong bất kỳ ngành nghề nào mà họ xây dựng và phát triển.
Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

(PLO)-Trung tuần tháng 8-2022, Tập đoàn Truyền thông Networld Asia thông báo việc đưa vào vận hành tổng lực mạng lưới truyền thông đa năng bao gồm các công ty tiên phong trong lĩnh vực truyền thông và thương mại điện tử tại Việt Nam và Singapore.