Mỹ bắt người gốc Việt để con 9 tháng tuổi chết do nuốt ma túy

Trang tin WKRN dẫn cáo trạng của bồi thẩm đoàn cho biết các thành viên của Lực lượng Đặc nhiệm truy tìm tội phạm chạy trốn thuộc Cảnh sát Tư pháp Mỹ đã bắt giữ Phuoc “Tommy” Nguyen, 36 tuổi, vào ngày 21-1.

Nguyen bị buộc tội tội giết người cấp độ một và ngược đãi trẻ em nghiêm trọng liên quan đến cái chết của con trai người này là bé Kayden Goldthreate.

Phuoc “Tommy” Nguyen. Ảnh: WKRN

Các cuộc điều tra cho thấy Nguyen là con nghiện heroin và con trai của anh ta đã nuốt heroin và fentanyl (một loại thuốc giảm đau chứa ma túy) khi ở cùng người này tại một ngôi nhà trên đường Willow Branch Drive ở TP Nashville, bang Tennessee.

Các bác sĩ tại Bệnh viện nhi Vanderbilt còn phát hiện Kayden bị chấn thương ở đầu. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Kayden tử vong do ngộ độc fentanyl cấp tính, theo tờ Tennessean.

Tờ báo không cung cấp thông tin về vợ của Nguyen và tình trạng hôn nhân của người này.

Đại bồi thẩm đoàn hạt Davidson đã truy tố Nguyen vào tháng 11 năm ngoái. Người này bị bắt giữ tại nhà của gia đình anh ta trên Đại lộ Hillside.

Một thẩm phán tòa án hình sự đã ấn định số tiền bảo lãnh của Nguyen là 250.000 USD. Hiện chưa rõ khi nào Nguyen sẽ ra hầu tòa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm