Sacombank: chương trình ‘Ấm tình mùa xuân’ lần thứ 19

Sau 19 năm tổ chức, Sacombank đã dành hơn 77,5 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi Tết đến Xuân về cho các hoàn cảnh thiếu may mắn.

Trước đó, Sacombank đã ủng hộ 2 tỷ đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” của TP.HCM để chăm lo Tết cho các hộ nghèo và đồng hành cùng chương trình “Nối vòng tay thương” bảo trợ đến năm 18 tuổi cho 100 em nhỏ mồ côi do dịch Covid-19.

Sacombank: chương trình ‘Ấm tình mùa xuân’ lần thứ 19 ảnh 1Trao quà tết cho các em nhỏ

Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng thường niên khác như Hiến máu nhân đạo “Chia sẻ từ trái tim”; Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”; Học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”, chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” gây quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc ít người, tài trợ dự án “Mặt trời hy vọng” hỗ trợ chi phí điều trị ung thư cho trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn…

Năm 2021, Sacombank đã dành hơn 375 tỷ đồng ủng hộ cho hoạt động phòng chống, khắc phục hậu quả dịch COVID-19 và công tác an sinh xã hội theo phát động của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước cũng như thiết thực đồng hành cùng các tổ chức như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Ủy ban Nhân dân, Bộ/Sở Y tế, Bộ/Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ, các quỹ… trên cả nước.

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

Chiêm ngưỡng "Sắc Tết 3 miền" cùng Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Bằng cách ứng dụng công nghệ Thực tế Tăng cường (AR) trên nền tảng Facebook Story, lần đầu tiên, Vedan Việt Nam tổ chức một cuộc thi trực tuyến giúp nhân viên có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của những món ngon 3 miền ngày Tết mà không cần phải di chuyển đến bất kỳ đâu.
Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Du lịch online tại fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

(PLO)- Với chuyên mục nội dung “Vedan Check-in”, người lao động có thể tự thưởng cho mình những khoảng thời gian vui chơi, giải trí ngắn ngày tại các địa điểm xung quanh địa phận của công ty Vedan Việt Nam.
"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

"Sắc xuân Vedan" lan tỏa hình ảnh Tết cổ truyền trên Facebook

(PLO)- "Sắc Xuân Vedan" là hội thi trang trí các gian hàng Tết cổ truyền để tri ân những phong tục truyền thống của người Việt, gợi nhớ những ký ức tuổi thơ khó phai và tạo ra sân chơi bổ ích từ offline lên online, nổi bật trên trang mạng xã hội của nhân viên Vedan Việt Nam trên Facebook.
Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

Vedan Việt Nam Love & Care – cùng nhau chiến thắng đại dịch

(PLO)-  Nhằm đối phó với dịch Covid-19 giữa thời đại số hiện nay, việc cập nhật tin tức trên mạng xã hội dường như đã thay thế các công tác giao liên truyền thống. Với 3600 nhân viên Vedan Việt Nam, họ đã có cho mình một nguồn tin đáng tin cậy, đó là fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care.