Trong ba năm qua, tỉ lệ doanh thu phí bảo hiểm của kênh hợp tác này tăng hơn 100% so với kế hoạch đề ra. Năm 2018, tiếp tục ghi dấu thành công vượt trội của hai bên khi kết quả kinh doanh đã vượt mốc kế hoạch cả năm (hoàn thành khi chưa hết quý III-2018).
Manulife Việt Nam và SCB liên tục đầu tư mạnh vào cải tiến dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng.
“Chúng tôi rất hài lòng với kết quả tăng trưởng và những lợi ích từ mối quan hệ hợp tác chặt chẽ này... Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư mạnh vào cải tiến dịch vụ và sản phẩm để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Xây dựng niềm tin với đối tác SCB và các khách hàng của kênh bancassurance sẽ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong những năm hợp tác tiếp theo” - ông Hoe Shin Koh, Giám đốc điều hành kênh phân phối thông qua đối tác của Manulife Việt Nam, nói.
Được biết SCB là đối tác độc quyền đầu tiên của Manulife trong việc phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng tại Việt Nam, là một trong những ngân hàng TMCP có tốc độ phát triển mảng bancassurance nhanh nhất trên thị trường hiện nay.