Shinhan Life và mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống khách hàng Việt

(PLO)- Sau gần 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Shinhan Life đang nỗ lực đổi mới mỗi ngày với mục tiêu mang đến những giá trị hữu ích cho mọi người, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng Việt.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tầm nhìn của Shinhan Life tại thị trường Việt Nam là “Enhance the Quality of Life through Innovation”, tạm dịch: “Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua đổi mới”.

“Cuộc sống – Life” ở đây vừa là nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, vừa là nâng cao chất lượng của Shinhan Life góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường bảo hiểm nói chung.

Hiện thực hóa mục tiêu bắt đầu từ chiến lược đầu tư vào con người

Ở các quốc gia phát triển, người dân phần lớn đều hiểu giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) ở cả khía cạnh tinh thần lẫn vật chất. BHNT được ví như tấm lá chắn bảo vệ bản thân và gia đình trước rủi ro bất ngờ liên quan đến sức khỏe và tính mạng. BHNT sẽ giúp người tham gia gạt bỏ được lo lắng, tập trung vào phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống, bởi nếu không may bệnh tật, tai nạn… đã có bảo hiểm đồng hành. Kể cả rủi ro xấu nhất xảy ra, công ty bảo hiểm sẽ chi trả quyền lợi đã cam kết cho người thân, giúp gia đình người tham gia bảo hiểm dễ dàng hơn trong việc tìm lại cân bằng sau biến cố để tiếp tục cuộc sống.

Trong khi đó, tại Việt Nam mới chỉ có 11% dân số tham gia mua bảo hiểm nhân thọ trong năm 2021, tỷ lệ này thấp hơn nhiều so với Malaysia (~50%), Singapore (~80%) và Mỹ (~90%). Theo nhận định của chuyên gia, dù thị trường Việt Nam chưa thể so sánh với Singapore và các thị trường Đông Bắc Á, nhưng con số này cho thấy cơ hội tăng trưởng đầy tiềm năng cho ngành BHNT. Bên cạnh đó, thị trường BHNT phát triển không chỉ bảo vệ tài chính, tạo dựng quỹ tiết kiệm cho cá nhân, gia đình mà còn góp phần đảm bảo an sinh xã hội, thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam phát triển bền vững.

ShinhanLife-doi-moi-1.jpg
Shinhan Life không ngừng phát triển nguồn nhân lực nhằm nâng cao chất lượng tư vấn và dịch vụ khách hàng.

Theo nhận định của chuyên gia, thị trường hiện đang có sự chuyển đổi mạnh mẽ về chất, nhằm phát huy giá trị nhân văn cốt lõi của BHNT. Là doanh nghiệp bảo hiểm mới nhất trên thị trường, Shinhan Life không ngừng đổi mới và đầu tư vào nguồn nhân lực để nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Chia sẻ về tầm quan trọng của đầu tư vào con người, ông Bae Seung Jun - tân Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam khẳng định: “Shinhan Life Việt Nam sẽ là doanh nghiệp phát triển đồng hành cùng với sự phát triển của từng nhân viên công ty, chỉ khi nhân viên phát triển thì công ty mới có thể phát triển. Chúng ta sẽ tạo ra một doanh nghiệp mà tất cả mọi người đều có thể tự hào”.

Cũng theo ông Bae, Shinhan Life sẽ không ngừng nâng cao chất lượng tư vấn và dịch vụ khách hàng thông qua liên tục đào tạo nguồn nhân lực, cả đội ngũ văn phòng và đội ngũ kinh doanh, tư vấn tài chính. Đối với đội ngũ tư vấn tài chính, công ty đặt ra lộ trình đào tạo ngắn, trung và dài hạn cho mỗi nhân sự khi gia nhập công ty. Mục tiêu là hướng tới sự chuyên nghiệp, hiểu biết sâu sắc về nghiệp vụ và sản phẩm để có thể mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Nâng cao chất lượng cuộc sống từ trải nghiệm khách hàng tốt

Một trải nghiệm khách hàng tốt sẽ bao gồm chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ tư vấn tốt. Đến từ Hàn Quốc - một quốc gia có thị trường BHNT phát triển lâu đời với tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm cao, Shinhan Life đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng Việt thông qua những sản phẩm bảo hiểm thiết thực.

Các giải pháp bảo hiểm của Shinhan Life được thiết kế dựa trên các tiêu chí đơn giản, dễ hiểu, chi phí hợp lý với quy trình tham gia, giải quyết bồi thường nhanh chóng giúp mọi người đều có thể tham gia bảo hiểm để được bảo vệ. Bên cạnh đó, công ty không ngừng mở rộng kênh phân phối để khách hàng có thể tiếp cận các sản phẩm của Shinhan Life một cách dễ dàng.

ShinhanLife-doi-moi-2.jpg
Shinhan Life mong muốn mang đến nhiều niềm vui và nâng cao chất lượng cuộc sống khách hàng trên hành trình “Gửi trao diệu kỳ”.

Sau gần 2 năm đầu nỗ lực trên hành trình “Gửi trao diệu kỳ”, nâng cao chất lượng cuộc sống, hiện Shinhan Life Việt Nam đang sở hữu một danh mục sản phẩm đa dạng, mang đến những giải pháp bảo hiểm toàn diện, linh hoạt, đáp ứng nhiều nhu cầu bảo vệ khác nhau và dự phòng cho tương lai của khách hàng. Tính đến cuối tháng Bảy vừa qua, công ty đã chi trả các Quyền lợi Tử vong, Quyền lợi Ung thư, Quyền lợi Nằm viện và Quyền lợi Thương tật toàn bộ vĩnh viễn cho hàng chục khách hàng với tổng số tiền chi trả khoảng 580 triệu đồng.

Theo số liệu chính thức của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam trong 5 tháng đầu năm 2023, các doanh nghiệp BHNT đã thực hiện chi trả ước đạt 22.091 tỷ đồng, tăng 41,9% với cùng kỳ năm trước. Con số bồi thường khổng lồ này một lần nữa khẳng định vai trò bảo vệ tài chính của BHNT đối với người tham gia bảo hiểm, giúp đảm bảo an sinh xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm