BIDV nhận giải ‘Ngân hàng lưu ký - giám sát tốt nhất Việt Nam 2021’

Ngày 3-8, trong khuôn khổ “Chương trình trao giải trực tuyến về lĩnh vực giao dịch tài chính 2021”, BIDV đã được Tạp chí The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng lưu ký – giám sát tốt nhất Việt Nam năm 2021” (Best Custodian Bank in Vietnam). 

Đây là lần đầu tiên một ngân hàng Việt Nam được nhận giải thưởng này từ The Asian Banker.

Giải thưởng “Best Custodian Bank” được đánh giá độc lập, kéo dài hơn 3 tháng bởi các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, đánh giá hơn 250 tổ chức tài chính ở khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Tiêu chí đánh giá bao gồm: đánh giá hiệu quả hoạt động, nền tảng công nghệ, dịch vụ cung cấp và phương pháp quản lý rủi ro trong việc quản lý, lưu ký và giám sát tài sản khách hàng và các giải pháp ứng phó với đại dịch COVID-19. Giải thưởng này một lần nữa củng cố vị thế số 1 của BIDV trong số các ngân hàng lưu ký - giám sát nội địa.

Với mục tiêu đầu tư mạnh mẽ về công nghệ để số hóa làm nền tảng để phát triển nhiều dịch vụ mới theo kịp xu thế thị trường, BIDV là ngân hàng Việt Nam đầu tiên tự chủ về hệ thống công nghệ, phần mềm, qua đó mang lại trải nghiệm tốt hơn và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm