Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng

0:00 / 0:00
0:00
(PLO)-Trung tuần tháng 8-2022, Tập đoàn Truyền thông Networld Asia thông báo việc đưa vào vận hành tổng lực mạng lưới truyền thông đa năng bao gồm các công ty tiên phong trong lĩnh vực truyền thông và thương mại điện tử tại Việt Nam và Singapore.

Hệ sinh thái truyền thông của Networld Asia bao gồm 6 công ty, như: Brancher.X, một công ty truyền thông dựa trên dữ liệu hàng đầu thị trường; The Meaningful Agency (TMA) với dịch vụ tiếp thị và sáng tạo lấy tuyên ngôn thương hiệu có ý nghĩa làm trọng tâm; RED Communications tập trung vào dịch vụ sáng tạo nội dung, PR, CSR và xử lý sự cố truyền thông với chuyên môn sâu trong ngành Health & Wellness; Networld Publishing hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo nội dung; Networld Solutions với thế mạnh sáng tạo công nghệ quảng cáo & martech; và MayBi là thương hiệu thương mại điện tử với nhãn hiệu thời trang High-Street.

Mạng lưới truyền thông đa năng của Networld Asia được biết đến nhiều với vai trò là đối tác liên doanh của Tập đoàn Havas của Pháp tại Việt Nam từ năm 2012. Sau 10 năm hoạt động với tư cách là Havas Việt Nam, cung cấp các dịch vụ sáng tạo, truyền thông và PR, các cổ đông sáng lập của Networld Asia đánh giá rằng đây là thời điểm thích hợp để mở rộng chính thức mạng lưới tại thị trường Việt Nam. Được biết, hiện Havas Việt Nam đã không còn liên doanh với Networld Asia và đang hoạt động độc lập

Tập đoàn Networld Asia ra mắt mạng lưới truyền thông đa năng ảnh 1

Đội ngũ lãnh đạo, điều hành Networld Asia

Networld Asia có đội ngũ điều hành giàu trải nghiệm chuyên nghiệp với gần 100 năm kinh nghiệm tích lũy trong lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo và truyền thông. Trong đó, ông Melvin Lim nắm vai trò Group CEO - Tổng giám đốc điều hành Networld Asia; bà Ngô Nguyễn Ngọc Yến - Giám đốc Điều hành Brancher.X; bà Kara Lehmann - Giám đốc Điều hành The Meaningful Agency (TMA) và bà Sue Le - Giám đốc Điều hành RED Communications. Networld Asia đặt mục tiêu trở thành một hệ sinh thái truyền thông cung cấp các giải pháp tiếp thị đầu cuối chất lượng quốc tế cho các thương hiệu quốc tế và địa phương.

Với rất nhiều chuyển biến tích cực, không có gì ngạc nhiên khi Networld Asia nhận được cam kết đầu tư từ các quỹ đầu tư công nghệ nổi tiếng như IDG Capital Vietnam, hiện là cổ đông chiến lược của tập đoàn, với một khoản đầu tư không được tiết lộ.

Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

Co.opmart khởi động sớm mùa mua sắm “Shopping Season”

(PLO)- Hưởng ứng chương trình “Shopping Season” của Sở Công thương TP.HCM, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình khuyến mãi “Chạm đỉnh mùa sale - Gì cũng giảm” tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…
Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

Săn sale “Black Friday” mừng sinh nhật SCID

(PLO)- Từ ngày 11-11 đến 27-11, nhiều thương hiệu nổi tiếng về hàng tiêu dùng, thời trang, làm đẹp… đồng loạt khuyến mãi đậm với nhiều ưu đãi hấp dẫn, diễn ra tại chuỗi Trung tâm thương mại (TTTM) Sense City.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2022

(PLO)- Ngày 3-11, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương đã tổ chức lễ vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Tập đoàn Hòa Phát - HPG đã có 6 lần liên tiếp vinh dự đạt danh hiệu này.
CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

CLB Thương hiệu Việt kỷ niệm 4 năm thành lập

(PLO)-Nhân dịp kỷ niệm 4 năm thành lập, CLB Thương hiệu Việt (VBC) vừa tổ chức thành công hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm quản trị & điều hành doanh nghiệp trên đường đua mới”.