- Ông già đầu mà còn tính con nít. Gà này lúc trước định chia, thế nhưng sau nghĩ lại thì tui tính khác đi cũng bình thường mà.
- Bất thường chứ bình thường cái gì! Vợ chồng ăn ở với nhau bằng… chữ tín, bà làm vậy khác nào đá vào lời hứa của chính mình.
- Ơ hay, thì từ từ hạ hỏa rồi bàn bạc lại chứ sao bỗng dưng hùng hổ?
- Hừm, vừa bị cảm giác nhà mạng chơi xỏ thì về nhà bà lại bồi thêm vố nữa, không bực bội mới lạ.
- Ông đăng ký chuyển mạng giữ số hả? Nghe đâu vụ đó gây bức xúc dữ lắm!
- Đúng, nhiều người đăng ký mệt mỏi, chật vật. Một số nhà mạng muốn giữ chân khách hàng nên trì hoãn thực hiện hoặc thực hiện với nhiều động tác nhiêu khê…, trong khi trước đó họ toàn tuyên bố những lời có cánh kiểu như “Thao tác dễ dàng, quyền lợi khách hàng là trên hết”.
- Đầu tư nâng chất lượng dịch vụ để kéo người dùng về phía mình mới là hay, chứ nếu làm kiểu níu chân khách hàng như thế có ngày… khách hàng bỏ đi không còn một mống!