SHEChocolate Moon Cake, cơn sốt quà tặng của doanh nhân

Năm nay, thị trường bánh phục vụ rằm tháng Tám có thêm những cái tên mới đầy tiềm năng. Trong đó, SHE Chocolate Moon Cake đang được nhiều người săn đón vì hương vị và mẫu mã mới lạ.

Chị Thủy (CEO tại SHE Chocolate) cho biết: “Hiện nay, nhu cầu bánh Trung thu của người dân thành phố không ngừng nâng cao. Khách hàng thường có xu hướng tìm kiếm những loại bánh mới lạ, độc đáo và đặc biệt tốt cho sức khỏe. Đó là lý do SHE Chocolate Moon Cake ra đời”.

Bánh trung thu SHE socola là dòng bánh trung thu socola đầu tiên trên thị trường. Bánh vẫn giữ hương vị nhân truyền thống như thập cẩm, đậu xanh… Điểm khác biệt duy nhất là phần vỏ bánh được làm từ bột socola cao cấp.

Dòng bánh Trung thu độc đáo, gây ấn tượng bởi sự kết hợp giữa văn hóa ẩm thực phương Đông và phương Tây, sự giao thoa của cổ điển và hiện đại.

Điểm cải tiến ở SHE Chocolate Moon Cake là thành phần bột socola nguyên chất cùng với lượng đường thấp, không chứa chất bảo quản rất phù hợp với những người bị tiểu đường nhẹ, vốn là đối tượng "nói không" với bánh Trung thu truyền thống.

Là một trong những dòng bánh Hand-Made tiêu biểu, bánh Trung thu SHE socola được làm thủ công 100%. Từng chiếc bánh đều được chăm chút kỹ lưỡng từ hương vị đến mẫu mã. “Dù mới ra mắt không lâu nhưng công ty đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ khách hàng vì hương vị độc đáo và mẫu mã mới lạ”, chị Thủy chia sẻ.

Trung thu là dịp mọi người bày tỏ tình cảm, sự tri ân đặc biệt đến những cá nhân mà ta quan tâm. Đặc biệt, là dịp để các đơn vị doanh nghiệp muốn gửi lời tri ân đến đối tác, khách hàng thông qua những chiếc bánh trung thu đặc biệt nhất, ý nghĩa nhất và chứa đựng tâm huyết nhiều nhất để thay doanh nghiệp gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng, đối tác. Chính vì vậy, SHE Chocolate Moon Cake là một trong những lựa chọn hàng đầu với doanh nghiệp. Tham khảo bánh tại: https://shechocolate.com.vn/vi/san-pham/bo-trang-vang-mb/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm