Toyota Việt Nam có TGĐ mới và đóng góp 10 tỉ đồng chống dịch

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vừa thông báo và giới thiệu vị trí tổng giám đốc mới đó là ông Hiroyuki Ueda, người kế nhiệm ông Toru Kinoshita, sau hơn ba năm làm việc tại Toyota Việt Nam (từ năm 2017 đến tháng 3-2020). Ông Hiroyuki Ueda chính thức nhận nhiệm vụ mới tại Toyota Việt Nam từ ngày 1-4-2020.

Ông Hiroyuki Ueda sinh năm 1964 tại Kyoto, Nhật Bản. Sau khi tốt nghiệp Đại học Osaka, ông gia nhập Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) vào năm 1989. Với nhiều năm kinh nghiệm, Toyota Việt Nam tin tưởng rằng tổng giám đốc mới và ban lãnh đạo công ty sẽ tiếp tục chèo lái Toyota Việt Nam chuyển động tiên phong và đóng góp nhiều hơn nữa cho đất nước Việt Nam.

* Trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp và hưởng ứng lời kêu gọi tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Toyota Việt Nam đã ủng hộ số tiền 10 tỉ đồng với mong muốn góp một phần nhỏ cùng chung tay chống dịch, chia sẻ những khó khăn với người dân cả nước.

Toyota Việt Nam hỗ trợ 10 tỉ đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Trước đó, vào tháng 2, khi dịch bệnh bùng phát ở tỉnh Vĩnh Phúc, nơi đặt trụ sở và nhà máy của Toyota Việt Nam đã ủng hộ tỉnh 1,1 tỉ đồng, bao gồm: 400 máy đo thân nhiệt hồng ngoại, 500 lít dung dịch sát khuẩn và 300 triệu đồng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh.

* Ngày 24-3, ông Toru Kinoshita (nguyên Tổng giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam) đã vinh dự nhận bằng khen của Chính phủ và tỉnh Vĩnh Phúc cho những nỗ lực đóng góp của ông vào sự phát triển của công ty nói riêng, cho tỉnh Vĩnh Phúc và nền công nghiệp ô tô Việt Nam nói chung. Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển ngành công thương Việt Nam” cho ông Toru Kinoshita.

Ông Kinoshita nhận giải "Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019".

Trước đó, ông Kinoshita cũng vinh dự được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp văn hóa, thể thao và du lịch” vì những đóng góp bền bỉ cho xã hội và danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2019” được trao tặng bởi Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) do có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng, phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế-xã hội của đất nước và nâng cao đời sống người lao động.

* Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và tuân thủ triệt để Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Quyết định số 1047/UBND-KGVX của UBND TP Hà Nội về việc tạm thời đóng cửa các cơ sở dịch vụ ngoại trừ dịch vụ thiết yếu trong đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19, toàn bộ đại lý và chi nhánh Toyota khu vực Hà Nội sẽ tạm thời đóng cửa phòng trưng bày và xưởng dịch vụ (từ ngày 28-3 đến ngày 15-4-2020) vì sự an toàn của cá nhân, khách hàng và cộng đồng. Thời gian chính thức hoạt động trở lại của các đại lý và chi nhánh đại lý Toyota tại Hà Nội phụ thuộc vào quy định của Chính phủ và UBND TP Hà Nội.

Tương tự, đại lý Lexus Thăng Long tại Hà Nội cũng tạm thời đóng cửa phòng trưng bày và xưởng dịch vụ. Một số hoạt động như giải đáp thắc mắc, chăm sóc, tiếp cận khách hàng qua điện thoại hoặc kênh trực tuyến (online) vẫn được các đại lý và chi nhánh đại lý Toyota tại Hà Nội tiếp tục thực hiện. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.