Vải thiều Bắc Giang được bán tại AEON Việt Nam và Nhật Bản

Tại các siêu thị phía Nam, khi mùa vải vào chính vụ, AEON Việt Nam đã tổ chức Lễ hội vải thiều Lục Ngạn nhằm thúc đẩy tiêu thụ nông sản Bắc Giang.    

Vải thiều là trái cây đặc sản nổi tiếng của các Bắc Giang, Hải Dương và là mặt hàng nông sản chủ lực đem lại nguồn thu nhập chính cho người dân nơi đây. Nhưng năm nay, dịch COVID-19 bùng phát tại Bắc Giang đúng vào thời điểm vải thiều vào mùa chín, gây ra khó khăn cho việc vận chuyển, tiêu thụ nông sản.

Khách hàng mua vải thiều tại lễ hội

Nhằm quảng bá và thúc đẩy tiêu thụ đặc sản vải thiều, đặc biệt là thị trường phía Nam, AEON Việt Nam lần đầu tiên tổ chức “Lễ hội vải thiều Lục Ngạn” tại AEON Tân Phú Celadon, AEON Bình Tân và AEON Bình Dương Canary. Theo đó, trong thời gian diễn ra lễ hội, AEON Việt Nam có ưu đãi giá bán để tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều khách hàng thưởng thức vải thiều. Khách hàng cũng có thể đặt mua vải thiều qua các kênh mua sắm gián tiếp của AEON Việt Nam, như: đi chợ hộ, mua hàng qua điện thoại hoặc qua các ứng dụng Grabmart, Now hoặc AEONEshop. Dự kiến AEON Việt Nam sẽ tiêu thụ khoảng 30 tấn vải thiều Lục Ngạn, Bắc Giang.

Năm nay, Tập đoàn AEON tiếp tục thu mua và xuất khẩu vải thiều vào Nhật Bản thông qua công ty thành viên là AEON TOPVALU Việt Nam và sẽ bán tại hệ thống siêu thị AEON tại Nhật.

Đặc biệt, ngày 21-6, Tập đoàn AEON đã công bố việc đóng góp 25 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19. Qua đó, nhằm chung tay cùng Chính phủ Việt Nam thúc đẩy tiến trình mua và tiêm vắc-xin cho người dân và lực lượng lao động, góp phần mang đến sự an tâm cho cộng đồng và sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.