Thợ điện thủ đô chăm sóc khách hàng

Sửa chữa điện cho hộ nghèo

Nhà neo người, không có ruộng, thuộc diện khó khăn, cuộc sống của vợ chồng ông Lê Đình Vân (thôn Trì, xã Thượng Lâm, huyện Mỹ Đức) chủ yếu dựa vào số tiền nhỏ thu được từ việc đi làm thuê, cuốc mướn. Được các công nhân ngành điện thủ đô đến tận nhà kiểm tra, thay thế miễn phí đường điện, dây điện, thay thế các bóng đèn tiết kiệm điện, vợ chồng ông Vân không khỏi xúc động.

“Trước đây do không đủ tiền nên tôi dùng cái bóng đèn tròn, tối đến tù mù lắm, giờ được thay đèn LED sáng hơn hẳn, lại còn tiết kiệm điện” - ông Vân chia sẻ. Đối với bao gia đình nghèo trên địa bàn, chỉ cần chiếc bóng đèn sáng hơn đã là điều gì đó ý nghĩa.

Thợ điện EVN Hà Nội sửa chữa điện cho các hộ gia đình nghèo.

Tương tự, nhiều hộ gia đình nghèo khác ở huyện Mỹ Đức, hoặc ở các quận, huyện, xã phường của Hà Nội, trong tháng 12 này đã được những công nhân áo cam ngành điện đến tận nhà thăm hỏi, tặng quà và thực hiện sửa chữa, thay thế đường điện, bóng đèn LED. Thậm chí nhiều công nhân ngành điện còn nhiệt tình giúp chủ nhà quét dọn, kê dọn lại đồ đồ đạc trong nhà. Tất cả mọi việc đều miễn phí.

Được miễn phí cải tạo hệ thống điện, thay bóng đèn LED trong nhà cùng với 25 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách khác do Công ty Điện lực Gia Lâm thực hiện, ông Thà (Gia Lâm) hết sức xúc động. Các công nhân Điện lực Gia Lâm đã khảo sát, lập phương án, mua vật tư và thi công miễn phí toàn bộ đường dây điện cũ nát, hư hỏng trong nhà. Không chỉ có vậy, các công nhân điện lực còn giúp vợ chồng ông Thà dọn dẹp nhà cửa khang trang hơn.

Chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả

Nói về những hoạt động chia sẻ, tri ân với các gia đình nghèo, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố trong tháng 12, ông Nguyễn Quang Trung, Phó Tổng Giám đốc EVN Hà Nội, cho biết: Chúng tôi đã đổi mới tư duy, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh. Cán bộ công nhân viên toàn ngành luôn trân trọng, quan tâm, ứng xử với khách hàng theo phương châm “Chuyên nghiệp, văn minh, hiệu quả”. Theo ông Trung, tri ân khách hàng là một hoạt động rất ý nghĩa, đó không chỉ là sự biết ơn đối với khách hàng mà còn là sợi dây kết nối mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng.

Cán bộ, nhân viên EVN Hà Nội tham gia hiến máu nhân đạo.

Được biết trong Tháng tri ân khách hàng năm 2016, EVN Hà Nội đã triển khai thay mới 30.000 bóng đèn LED tiết kiệm điện. Ngành điện thủ đô còn đến với 2.000 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn để sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt; lắp đặt đường điện, bóng đèn cho 150 tuyến đường ở các thôn, xóm, ngõ chưa có hoặc thiếu ánh sáng; tặng 300 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và 6.000 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Đặc biệt, chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng - EVN” với sự tham gia của đông đảo cán bộ, công nhân viên trong tổng công ty là dấu ấn đáng ghi nhận nhất trong tháng 12.

Trong tháng “Tri ân khách hàng”, EVN Hà Nội đồng loạt triển khai chương trình: Miễn phí vệ sinh công nghiệp trạm biến áp cho 30 khách hàng lớn ở 30 quận/huyện trên địa bàn; phát động cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng; tổ chức chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN” bằng cách tổ chức quay số tìm người trúng thưởng dành cho khách hàng gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng và những khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng hay tổ chức trung gian… 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm