Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, cho biết có thể đó là mong muốn chủ quan từ phía 7-Eleven hoặc chỉ đơn giản là suy đoán của Inside Retail.
“Hiện Vingroup có tốc độ phát triển nhanh nhất với khoảng 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện ích VinMart và VinMart+ trên khắp cả nước. Do vậy, VinMart+ sẽ là mục tiêu của bất cứ thương hiệu bán lẻ nào muốn vào Việt Nam, không riêng gì 7-Eleven. 7-Eleven cũng chưa có trao đổi bất cứ điều gì với tập đoàn” - ông Hiệp nhấn mạnh.
Ông Hiệp cũng khẳng định Vingroup không bao giờ bán thương hiệu Việt, cụ thể là chuỗi VinMart+ cho nước ngoài dù được chào ở bất kỳ giá nào.