"Đất thấm nước nhiều ngày nên rất nhão, nếu cứ mưa lớn sẽ dễ xảy ra sạt trượt tại km43+300. Chúng tôi vừa dọn đất đá, vừa phải rất thận trọng khi phía trên điểm sạt lở vẫn còn hàng ngàn khối đất lẫn đá và nhiều tảng đá lớn nằm chênh vênh"- ông Lê Thuận Đoàn, Giám đốc Công ty CP Quản lý và xây dựng đường bộ Khánh Hòa cho biết.
"Đến nay, Công ty CP quản lý và xây dựng đường bộ Khánh Hòa đã nỗ lực khắc phục xong 10 điểm sạt lở, có thể thông xe một làn"- ông Nguyễn Phương Nam, Phó Giám đốc Khu Quản lý đường bộ 3 - Cục Đường bộ Việt Nam, nói.
"Chúng tôi đi khảo sát toàn tuyến đang có rất nhiều vị trí có hiện tượng sạt lở, nhiều khối đá lớn nằm chênh vênh. Chỉ cần trận mưa lớn sẽ sạt xuống bên dưới rất nguy hiểm"- trung tá Anh nói.