1 phụ nữ bị hàng trăm người đuổi bắt, đánh đập

Sáng 18-4, người dân ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã hô hoán, rượt đuổi để bắt giữ một người phụ nữ vì nghi thôi miên để lừa lấy tài sản.

Người phụ nữ này chạy đến xã Diễn Hạnh (huyện Diễn Châu) thì bị người dân bao vây, bắt giữ được và "tự xử" đánh đập khiến công an xã phải giải cứu".

1 phụ nữ bị hàng trăm người đuổi bắt, đánh đập ảnh 1

Rất đông người dân rượt bắt người phụ nữ lạ mặt vì nghi đi thôi miên.

Cán bộ UBND xã Diễn Hạnh (huyện Diễn Châu) cho biết: Xác minh ban đầu không có chuyện người phụ nữ lạ mặt này đi bắt cóc trẻ em như người dân đồn thổi, mạng xã hội đang lan truyền. Người này đi xe máy đến gặp một người đàn ông ở huyện Diễn Châu hỏi mượn 20 triệu đồng. Khi người đàn ông nghi ngờ bị thôi miên nên vào nhà thì người phụ nữ bỏ chạy.

Do vậy người dân hô hoán, rượt đuổi người phụ nữ chạy từ xã Diễn Xuân sang đến xã Diễn Hạnh thì người dân bắt giữ, đánh đập người phụ nữ này.

Công an xã Diễn Hạnh phải ra can ngăn người dân quá khích, đưa người phụ nữ về trụ sở UBND xã Diễn Hạnh xác minh thông tin, nhân thân....

"Người dân hiểu nhầm nên bức xúc, có đánh đập người phụ nữ này. Công an xã phải ra can ngăn và đưa người phụ nữ này về UBND xã Diễn Hạnh để xác minh làm rõ" - cán bộ xã cho hay.

1 phụ nữ bị hàng trăm người đuổi bắt, đánh đập ảnh 2
Công an xã phải ra bảo vệ không để người dân đánh đập, tự xử, rồi đưa người phụ nữ này về UBND xã làm việc.

Trước tình hình quá đông người dân kéo đến UBND xã Diễn Hạnh đòi "xử" người phụ nữ này, công an xã đã báo cáo lên Công an huyện Diễn Châu.

Gần trưa nay, Công an huyện Diễn Châu đã đưa người phụ nữ này về trụ sở công an huyện để xác minh, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm