1 sinh viên tử vong ở sân Trường ĐH Công nghệ TP.HCM

Đến tối 17-10, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh phối hợp cùng các đơn vị liên quan vẫn phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nam sinh viên tại một trường đại học trên địa bàn.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ, nhiều người trong khuôn viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) nghe tiếng động mạnh nên chạy ra kiểm tra.

Nhiều sinh viên không khỏi bàng hoàng sau sự việc xảy ra. Ảnh: H.TÂM

Nhiều người phát hiện một nam sinh viên đang nằm bất động ở nền xi măng, đầu chảy máu, xung quanh rơi vãi nhiều mảnh bê tông.
Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa khám nghiệm. Đến khoảng 19 giờ 30 cùng ngày, thi thể nam thanh niên được đưa ra khỏi trường.

Thi thể nam sinh sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: H.TÂM

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Nguyễn Thanh Long (sinh năm 1988, ngụ quận 2), hiện là sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM.

Theo một sinh viên, nguyên nhân là do bê tông rơi trúng đầu nam sinh nói trên.
Ghi nhận tại hiện trường, cổng trường đã bị đóng và không cho bất cứ sinh viên nào vào bên trong, hàng trăm sinh viên đứng bên ngoài theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm.
Sau khi sự việc xảy ra, trên trang web của Trường ĐH HUTECH đã đăng tải thông tin chia buồn với gia đình sinh viên bị nạn. “Do sự cố ngoài ý muốn, vào khoảng 18 giờ ngày 17/10/2017, bạn Nguyễn Thanh Long đã tử vong tại sân trường. Tập thể Nhà trường vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của bạn và đồng cảm với nỗi đau lớn lao của gia đình” - trang này đăng tải.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm