Nghi án thanh niên giết nhân viên massage rồi tự sát

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 26-3, tại quán massage Minh Thành trên đường Thích Quảng Đức (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: HẢI HIẾU

Theo đó, sau khoảng 20 phút chờ nhưng không thấy nữ nhân viên đang phục vụ cho khách ra ngoài, nam nhân viên quán gõ cửa phòng nhưng không ai trả lời.

Khi anh này đẩy cửa vào trong thì phát hiện nữ kỹ thuật viên massage nằm bất động trên máu, trên người có rất nhiều vết thương. Bên cạnh đó, người khách nam nằm thoi thóp.

Nam nhân viên hô hoán cho mọi người báo cảnh sát, đồng thời đưa người đàn ông đang nằm thoi thóp đi cấp cứu.

Công an quận Liên Chiểu đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP Đà Nẵng và VKS đến phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ.

Chiều cùng ngày, ông Đàm Quang Hưng, Chủ tịch quận Liên Chiểu cho biết, nữ nhân viên Massage tên N.T. T( 35 tuổi, quê Hậu Giang). Còn người đàn ông bị thương tên V.V. H. ( 41 tuổi, quê Quảng Nam).
Nguyên nhân ban đầu được xác định nạn nhân và H. có mối quan hệ tình cảm. Do H. đã ngăn cản người yêu đi làm massage nhưng cô gái không nghe theo. Nổi cơn ghen nên H. đến quán giả làm khách, yêu cầu chị này vào phục vụ rồi xảy ra sự việc đau lòng trên. 
3 nữ nhân viên tiệm massage bị chém
3 nữ nhân viên tiệm massage bị chém
(PLO)- Nhóm thanh niên đến tiệm massage để chỉ định nữ nhân viên thì xảy ra mâu thuẫn nên gọi người tới đánh chém khiến ba nạn nhân bị thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm