Truy đuổi xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy

Clip xe biển số xanh được cho là gây tai nạn rồi bỏ chạy. Nguồn: YouTube

Tối 10-12, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe mang biển số xanh 80B-3589 được cho là gây tai nạn rồi ngang nhiên bỏ chạy trên đường phố Hà Nội.

Theo đó, nhiều người điều khiển xe máy đuổi theo và yêu cầu một chiếc ô tô mang biển số xanh được cho là đã gây tai nạn rồi bỏ chạy phải dừng lại. Nội cung clip cho thấy sự việc xảy ra tại trục đường Nguyễn Trãi lên hướng Nguyễn Lương Bằng - Ô Chợ Dừa.

Tuy nhiên, bất chấp đường phố đông đúc và những người yêu cầu dừng xe, tài xế ô tô vẫn đạp ga tăng tốc qua nhiều giao lộ có đèn đỏ và xảy ra va chạm với nhiều người đi đường. 

Phải đến đoạn đường Ô Chợ Dừa, khi có tín hiệu đèn đỏ, nhóm thanh niên kia mới ép chiếc xe biển số xanh dừng lại, đồng thời kéo tài xế ra ngoài. Tại thời điểm này, người tài xế có dấu hiệu say rượu và gần như không kiểm soát được hành vi của mình.

Chiếc xe biển số xanh được cho là gây tại nạn rồi bỏ chạy. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau đó, nhiều người đi đường đã dẫn giải tài xế ô tô lên trụ sở Công an quận Đống Đa (Hà Nội).

Sáng 11-12, một cán bộ Công an quận Đống Đa cho biết vào tối 10-12, một người dân đã tới trụ sở đơn vị trình báo về việc bị một chiếc xe ô tô biển số xanh gây tai nạn.

Quá trình làm việc, bước đầu công an xác định chiếc xe ô tô biển số xanh trên là xe của một ban trung ương. Việc tài xế có phải cán bộ thuộc ban này hay không thì cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ.

Cũng theo vị cán bộ này, sau khi làm việc bước đầu, đơn vị đã bàn giao sự việc cho Công an quận Thanh Xuân tiếp tục thụ lý, điều tra giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm