Giết người nằm ngủ chung với bạn gái cũ

Theo cáo trạng, trưa 29-1, Tuấn, Hùng và Phan Hoàng Khải đang ăn uống thì một người bạn gọi điện thoại nói với Tuấn là Tr. (bạn gái cũ của Tuấn) và anh N. đang ôm nhau ngủ trong phòng trọ.

Nghe điện thoại xong, Tuấn lấy xe máy chở Hùng và Khải đến nhà một người bạn hỏi mượn một cây xăm gạo rồi cùng nhau đến phòng trọ. Đến nơi, Tuấn leo cổng rào vào phòng thì thấy anh N., Tr. và một người bạn đang nằm ngủ trên nền nhà. Tuấn bước đến tấn công khiến anh N. tử vong.

Sau đó Tuấn chạy ra ngoài tẩu thoát cùng Hùng và Khải. Tuấn nói cho Hùng biết đã đâm anh N. và đưa cây xăm gạo cho Hùng cất giấu. Sau khi được công an thông báo anh N. đã tử vong, Hùng không khai báo về việc cất giấu cây xăm gạo nhằm che giấu hành vi phạm tội của Tuấn.

Đối với Khải có hành vi đi cùng với Tuấn nhưng không biết Tuấn dùng hung khí đâm anh N. và Khải chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên không xem xét trách nhiệm hình sự. Hoàng là người cho Tuấn mượn cây xăm gạo nhưng không biết Tuấn dùng để phạm tội nên cũng không xem xét trách nhiệm hình sự…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm