Xét xử kẻ cướp, giết, hiếp gây chấn động Đà Nẵng

Theo cáo trạng, vào khoảng 1 giờ 15, ngày 23-11-2016, Mạc Văn Nhân (sinh năm 1992, thôn Phương Nam, xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) đã đột nhập vào quán cà phê T.A, của chị Ph.Th.M.L (35 tuổi, trú quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Khi đột nhập vào nhà, Nhân đã cầm dao tấn công Q. (em trai chị L.).

Mạc Văn Nhân tại toà án. Ảnh: NGUYỄN TRI.

Tưởng anh Q. đã chết (rất may anh Q. được cứu chữa kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng, chỉ bị thương tích 15% - PV), Nhân gõ cửa phòng chị L. rồi dùng dao khống chế, ép nạn nhân quan hệ tình dục nhiều lần.

Mặc cho chị L. khóc lóc, van xin nhưng Nhân vẫn thực hiện hành vi thú tính. Sau khi thỏa mãn dục vọng và trộm được 3 triệu đồng, Nhân trốn vào TP.HCM.

Khoảng 14 giờ chiều 28-11-2016, khi đang lẩn trốn tại một quán cà phê Võng trên đường Nguyễn Văn Linh (thuộc xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) để chờ một người bạn đón về tỉnh Long An, Nhân đã bị các trinh sát ập vào bắt giữ và di lý về Đà Nẵng để phục vụ công tác điều tra.

Ngoài ra, trước đó, vào rạng sáng ngày 18-9-2016, bị cáo Nhân đã đột nhập vào nhà Nguyễn Thị K. Ph. (trú phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) và sử dụng vũ lực nhằm thực hành vi giao cấu với chiếm đoạt tài sản của chị Ph.

Tuy nhiên, chị Ph. phản ứng và chống trả quyết liệt nên Nhân đã dùng dao đâm 1 nhát vào vùng mông chị Ph. và chưa thực hiện được hành vi giao cấu mà chỉ chiếm đoạt tài sản.

Phiên tòa đang diễn ra, chúng tôi sẽ thông tin nội dung xét xử trong các bản tin tiếp theo, mời bạn đọc đón theo dõi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm