Đà Nẵng tiếp tục bổ nhiệm hàng loạt cán bộ

Hôm nay (17-7), UBND TP Đà Nẵng đã tổ chức trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ về việc bổ nhiệm phó giám đốc Sở Ngoại vụ TP này.
Ông Hồ Kỳ Minh (Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng) đã trao Quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thúy Anh (Trưởng phòng Phòng Lãnh sự - người Việt Nam ở ngước ngoài, Sở Ngoại vụ) giữ chức phó giám đốc sở này trong thời hạn năm năm.
Như vậy, kể từ năm 2016 đến thời điểm này, Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng mới kiện toàn đủ ba phó giám đốc, gồm: bà Lê Thị Thu Hạnh, bà Nguyễn Thúy Anh, ông Nguyễn Công Tiến. Tuy nhiên, vào cuối năm nay ông Lâm Quang Minh (Giám đốc Sở Ngoài Vụ TP) sẽ về hưu. Sở này sẽ tiếp tục cần bổ sung thêm giám đốc.

Đà Nẵng tiếp tục bổ nhiệm hàng loạt cán bộ ảnh 1
Ban giám đốc Sở Ngoại vụ TP Đà Nẵng sau khi bà Nguyễn Thúy Anh được bổ nhiệm làm phó giám đốc. Ảnh: SNGV

Cùng ngày, ông Nguyễn Hồng An (Phó Trưởng phòng Quản lý đầu tư, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng) đã được bổ nhiệm giữ chức quyền Giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất TP Đà Nẵng. Trước đó, một thời gian dài, trung tâm này cũng không có giám đốc mà chỉ có phó giám đốc phụ trách.

Một diễn biến khác, ông Nguyễn Viết Vĩnh (Trưởng phòng Quản lý đô thị, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng) cũng đã được đưa về giữ chức giám đốc Cảng vụ Đường thủy nội địa TP Đà Nẵng.
Cảng vụ đường thủy nội địa TP Đà Nẵng cũng đã không có giám đốc trong một thời gian dài. Bởi người tiền nhiệm của ông Vĩnh là ông Lê Sáu bị khởi tố về tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
Ông Sáu bị khởi tố vì có liên quan đến vụ chìm tàu Thảo Vân 2 trên sông Hàn vào đêm 4-6-2016 làm ba người thiệt mạng, nhiều người khác bị thương.
Như PLO đã đưa tin, trước đó TP Đà Nẵng đã kiện toàn hàng loạt chức danh cán bộ chủ chốt như: chủ tịch và phó chủ tịch HĐND TP, phó chủ tịch UBND TP và giám đốc Sở LĐ-TB&XH.
Thời gian tới, Đà Nẵng sẽ tiếp tục kiện toàn hàng loạt chức danh cán bộ chủ chốt khác tại các sở và quận, huyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm