Người dân lập rào chắn chặn xe ben làm hư đường

Người dân dùng ghế đá, cây làm rào chắn và căng băng rôn với vòng chữ "Hư hỏng nặng - Đường ngập úng - Lầy lội - Nắng bụi mịt mù. Đề nghị các ngành chức năng giải quyết theo nguyện vọng chính đáng của nhân dân...". 

Người dân tại đây cho biết đường lầy lội, bụi bặm khiến dân phải gánh chịu, trong khi hàng ngày cả trăm xe chở đá quá khổ quá tải chạy nát đường, gây nguy hiểm cho người qua lại. Khoảng 10 ngày nay, dân đã chặn xe phản ứng. Chính quyền địa phương xuống dàn xếp, cam kết hứa kêu gọi chủ mỏ đá cùng khắc phục hư hỏng đường nhưng chưa ai giải quyết.

 Người dân chặn xe tải

Về phần mình, người dân căng băng rôn, lập ba chốt chặn xe kéo dài trên một đoạn đường dài. Một số người được phân công giữ chốt chặn xe. Chính quyền đã cử đại diện đề nghị người dân tháo chốt chặn xe nhưng người dân vẫn không chịu. Khoảng 50 xe chở đá vẫn còn neo đậu ở ven đường vì không thể vượt qua chốt chặn.

“Người dân nơi đây sẽ tiếp tục chặn xe ben, nếu đoạn đường bị hư hỏng, xuống cấp không được chính quyền và các cơ quan chức năng sửa chữa kiên cố, đồng thời phải kiểm tra, xử lý các xe tải ben chở quá tải, chạy tốc độ cao, bất chấp tính mạng người dân trong khu vực”, ông Trần Trí Tuệ, một người dân ở ấp Hương Phước bức xúc nói.

 Con đường đang bị hư hỏng nặng

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm