T&A Ogilvy phản hồi việc tài trợ khảo sát nước mắm

Theo đó, T&A Ogilvy Việt Nam thừa nhận có hợp tác với nhiều cơ quan chức năng và các bên thứ ba để phục vụ các hoạt động chuyên môn và Vinastas là một trong các đối tác như vậy.

“Chúng tôi có trao đổi về kết quả nghiên cứu của Vinastas và toàn bộ quá trình này được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, phù hợp với đạo đức kinh doanh. Xét thấy kết quả nghiên cứu có thông tin gây tranh cãi, chúng tôi đã quyết định không sử dụng nội dung báo cáo của Vinastas” - văn bản này nêu và cho biết sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Pháp luật TP.HCM trong thời gian tới. Văn bản cũng khẳng định ông Nguyễn Thanh Sơn, nguyên Tổng Giám đốc T&A  Ogilvy, không tham gia vào hợp tác nêu trên.

Có xử T&A Ogilvy được không? - ảnh 1
Việc tung tin sai lệch của Vinastas đã gây hại cho nước mắm truyền thống. Trong ảnh: Một cơ sở làm nước mắm truyền thống ở Phan Thiết, Bình Thuận. Ảnh: PHƯƠNG NAM

Hôm 29-11, tại phiên họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 11, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết Thủ tướng đã giao Bộ Công Thương khẩn trương chỉ đạo Vinastas cải chính thông tin mà hội này đã công bố về chất lượng nước mắm; tổ chức kiểm điểm, làm rõ và xử lý nghiêm các sai phạm của hội này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy