Chuyện tình của dàn nghệ sĩ phim 'Tây Du Ký' 1986

 Nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng kết hôn với Vu Hồng, bạn diễn trong đoàn phim vào năm 1988. Hai người từng có một mối tình lãng mạn trong suốt thời gian dài cùng "chèo đèo lội suối" để hoàn thành những cảnh quay của "Tây Du Ký". Đôi vợ chồng giờ sống rất hạnh phúc cùng một con gái năm nay 23 tuổi. 

"Đường Tam Tạng" Trì Trọng Thụy kết hôn với một phụ nữ hơn ông đến 11 tuổi, thương gia Trần Lệ Hoa. Trong khi vợ là một doanh nhân thành đạt nhất nhì Trung Quốc với khối tài sản lên tới 5,5 tỷ NDT, Trì Trọng Thụy có một sự nghiệp không mấy rộng mở, và vì điều này, ông bị chế giễu là "cái bóng" của bà vợ giàu có. Tuy nhiên, vượt qua những ồn ào, thị phi dư luận, hai người vẫn sống hạnh phúc bên nhau.  

Nữ diễn viên Dương Xuân Hà trong vai Bạch Cốt Tinh. Ngoài đời thực, cô kết hôn với nhạc sĩ Lâm Hâm Đào và có một cuộc sống vợ chồng êm ấm. Tuy nhiên, năm 2006, nhạc sĩ họ Lâm qua đời vì bệnh ung thư, để lại Dương Xuân Hà "một mình một bóng".  

 Lý Linh Ngọc vai Ngọc Thố Tinh của "Thiếu nữ Thiên Trúc". Sau lần hôn nhân đầu tan vỡ, Lý Linh Ngọc kết hôn lần hai với một người đàn ông Canada, tuy nhiên 6 năm sau đó, cuộc hôn nhân này cũng tan vỡ. Hiện tại, Lý Linh Ngọc một mình nuôi hai con và không tái hôn.

 "Thiết Phiến Công chúa" Vương Phượng Hà. Cô kết hôn với một đồng nghiệp trong đoàn kịch, hai người sống rất hạnh phúc, cho đến khi cô qua đời vì ung thư vào năm 1993. 

"Hạnh Tiên" Vương Linh Hoa kết hôn với một người đàn ông Canada, sau đó cùng chồng sang nước ngoài định cư. Theo một nguồn tin, Linh Hoa có hai con trai, công việc của cô là dạy múa.   

 Diễn viên Mã Lan, vai mẹ của Đường Tam Tạng. Năm 20 tuổi, cô kết hôn với đạo diễn Dư Thu Vũ, dù vị này hơn cô đến 20 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng hai nghệ sĩ sống rất hòa hợp bên nhau. 

 "Vạn Thánh công chúa" do Trương Thanh thủ vai. Mặc dù nổi tiếng xinh đẹp, tài năng nhưng năm 1991, Trương Thanh "theo chồng bỏ cuộc chơi". Sau khi kết hôn, cô và chồng sang nước ngoài lập nghiệp kinh doanh, và 7 năm sau đó mới quay trở lại quê nhà. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm