AB InBev hướng đến tương lai có nhiều niềm vui hơn

(PLO)-Vào cuối tháng 3 vừa qua, Công ty TNHH Bia Anheuser - Busch InBev (AB InBev) đã thông báo về mục tiêu toàn cầu mới là “Chúng ta cùng nhau ước mơ lớn để xây dựng một tương lai có nhiều niềm vui hơn”.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

AB InBev xác định mục tiêu và chiến lược kinh doanh là trọng tâm để thành công. Với việc công bố những bước tiến quan trọng cùng với mục tiêu toàn cầu và chiến lược toàn cầu sẽ giúp định vị tốt hơn để công ty dẫn đầu tăng trưởng trong ngành thức uống có cồn.

AB InBev hướng đến tương lai có nhiều niềm vui hơn ảnh 1

AB InBev hướng đến tương lai có nhiều niềm vui hơn

AB InBev luôn có những giấc mơ lớn lao dựa trên di sản và nét văn hóa trên 600 năm của mình. Nhưng hơn thế nữa, đó chính là hướng đến tương lai của mỗi người chúng ta, chính là luôn tạo ra sự mới mẻ để tiếp cận mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Một tương lai mà chính từng nhân viên làm việc tại AB InBev, hay từng đối tác của AB InBev, mỗi một khách hàng và cộng đồng, mỗi người đều không ngừng ước mơ lớn hơn, cùng lan tỏa ước mơ đó đến những người xung quanh và tạo ra sự cộng hưởng có ý nghĩa cho toàn thế giới. AB InBev tin tưởng rằng với những niềm vui đó - bia chính là chất xúc tác tuyệt vời nhất.

Với biểu tượng mới, AB InBev chia sẻ nhiều hơn về 3 câu chuyện: hòa nhập, thiên nhiên và địa phương hóa

Với biểu tượng mới, AB InBev chia sẻ nhiều hơn về 3 câu chuyện: hòa nhập, thiên nhiên và địa phương hóa

Với biểu tượng mới, AB InBev chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện dựa trên 3 nguyên tắc chủ chốt, cũng như tinh thần của sứ mệnh và sản phẩm của mình, đó là:

Hòa nhập: Ghi lại bất kì khoảnh khắc nào của niềm vui mang mọi người lại gần với nhau và lan tỏa đến cộng đồng.

Thiên nhiên: Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên và quản lý tài nguyên có trách nhiệm.

Địa phương hóa: lấy gốc từ cộng đồng chúng ta đang sống và sự tiếp cận cũng như phân phối đến từ toàn cầu.

Việc thúc đẩy Chương trình Quản trị Môi trường, Xã hội và Doanh nghiệp (ESG) mạnh mẽ cũng rất quan trọng như chiến lược và mục đích trong tương lai của AB InBev. Chương trình này là một phần nền tảng để AB InBev tiếp tục hỗ trợ và xây dựng các cộng đồng phát triển trên toàn thế giới.

Đại diện AB InBev, ông Trương Văn Toàn – Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại cho biết: “Song song với việc thông báo mục tiêu toàn cầu mới, công ty Anheuser-Busch InBev còn giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới, với màu vàng tươi sáng đi cùng thông điệp “Hướng đến tương lai có nhiều niềm vui hơn” là sự kết hợp tuyệt vời, khẳng định mạnh mẽ cho hành trình AB InBev toàn cầu và AB InBev Việt Nam cùng nhau tạo ra giá trị lâu dài và xây dựng một tương lai bền vững, toàn diện và bổ ích hơn. Một tương lai với nhiều niềm vui hơn”.

Về Anheuser-Busch InBev

Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 150.000 nhân viên trên toàn cầu. Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 630 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 quốc gia. Công ty luôn nằm trong Top 5 tập đoàn FMCG trên toàn thế giới. Trong đó, nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser, Hoegaarden, Beck’s, Leffe, Corona và Stella Artois.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm